เปิดตัวมือถือ Huawei Honor 7i กล้องความละเอียด 13 ล้าน พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ด้านข้างเป็นรุ่นแรกซะด้วย!!

Huawei Honor 7i

Huawei ประกาศเปิดตัวมือถือ Huawei Honor 7i ที่ประเทศจีน โดยมือถือรุ่นนี้ จะโดดเด่นที่กล้องถ่ายภาพ สามารถดึงออกมา และหมุนไปข้างหน้าได้ เพื่อถ่ายเซลฟี่ คล้ายกับของทาง oppo แต่ Honor 7i จะหมุนเฉพาะกล้องเท่านั้น และรับประกันว่าเลนส์ที่หมุนจะมีอายุสองปี สามารถฟลิบได้ 132 ครั้งต่อวัน จะใช้เซ็นเซอร์จาก Sony ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เป็นเลนส์แบบ BSI 28mm. f/2.0

cn_7i_004และ Honor 7i ยังเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้าง ตัวเครื่อง อีกด้วย และ Huawei บอกว่าเป็นเซ็นเซอร์ที่เล็กที่สุดกว่าโทรศัพท์อื่นๆ อีกตากหาก สามารถใช้งานปลดล็อคโทรศัพท์ และถ่ายภาพได้

cn_7i_001วัสดุด้านข้างจะเป็นอลูมิเนียม ด้านหลังเป็นกระจก หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 616, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใจ 32GB และยังมีรุ่นที่ราคาถูกกว่า มี RAM 2GB และหน่วยความจำ 16GB อีกด้วย และทั้งสองรุ่นสามารถใส่ microSD Card ได้ ใช้ EMUI 3.1 และแบตเตอรี่ ขนาด 3000mAh

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก