Huawei เตรียมออก Windows Phone 8 ราคาเริ่มต้นหนึ่งหมื่นบาท

สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Windows Phone 8 จาก Microsoft เริ่มออกมาให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจาก Samsung ATIV S ทื่ได้เปิดตัวเป็นรายเเรก ต่อมาด้วย Nokia Lumia 820 / 920 เเละ HTC 8X /8S เเล้วในเดือนตุลาคมที่ถือเป็นงานเปิดตัวหลักของ Windows 8 ก็จะมีการเปิดตัวมือถือที่ใช้ Windows Phone 8 เช่นกัน

huawei_ascend_w1_original1

สำหรับรายล่าสุดที่มีข้อมูลคือ Huawei Ascend W1 เเละ Ascend W2 สำหรับตัวหลังนี้มีข้อมูลจากประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Huawei ได้เขียนบล้อกไว้ใน Weibo (เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กของประเทศจีน) ว่าจะมีราคาอยู่ประมาณ 320 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณหนึ่งหมื่นบาท มีจำหน่ายสามสีคือกำ น้ำเงิน ชมพู เเละขาว เเละจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม

เรียกว่า Windows Phone 8 ครั้งนี้มีพาร์ทเนอร์ร่วมเปิดตัวกันคึกคักทีเดียว เเละหลังจากที่ Windows Phone ได้ออกตัวอัพเดทมาถึงสองรุ่น (Windows Phone 7 เเละ 7.5) การใช้งาน Windows Phone 8 น่าจะสมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิมมาก รวมไปถึงการรองรับภาษาไทยด้วยครับ

 

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก