Huawei ปล่อยโฆษณามือถือใหม่โดยให้ Siri ช่วยโฆษณา?

เอาหล่ะสิครับงานนี้ Huawei เล่นเอา Siri มาใช้ในการโฆษณาการเปิดตัวมือถือใหม่ของตัวเองซะงั้น แต่แน่นอนล่ะดูยังไงก็ไม่เหมือน Siri ตัวจริงที่อยู่บน iOS เป๊ะๆ (แต่ก็รู้แหละว่าจงใจแซว)

amaze

ซึ่งเนื้อหาก็เกี่ยวกับการแนะนำความน่าสนใจของมือถือที่ทาง Huawei จะนำไปโชว์ที่งาน Mobile World Congress (MWC 2014) ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปนในอาทิตย์หน้า นี่เลยครับคลิปที่ว่ากัน

ดูจากคลิปทาง Huawei ได้เผยถึงสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางบริษัท เช่น Tablet ที่บางที่สุด และมีแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ และ Smart Phone ที่มีกล้องหน้าชัดที่สุด และจะเห็นได้ว่าในคลิปนี่แซวเค้าไปทั่วจริงๆไม่ว่าจะเป็นประโยคที่ผู้ชายถามว่า ?Fruit or Some Song?? ซึ่งคงเดาได้ไม่ยากว่าจะหมายถึงใคร 555 แต่ Siri ปลอมก็ตอบกลับมาว่า ?No. They are Huawei. It looks like Huawei is ready to amaze the world again.? ซึ่งก็ต้องรอดูว่าสิ่งที่ทาง Huawei จะนำมาโชว์มันจะน่าตื่นตาตื่นใจตามที่โฆษณาไว้หรือเปล่า

 

ที่มา : AppAdvice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก