หลุดสเปค HTC One X9 คาดมาพร้อมจอ QHD Boomsound แรม 4 GB!!

HTC-One-X9-Press

หลังจากเปิดตัว HTC One A9 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ขณะนี้มีข่าวออกมาว่าทาง HTC อาจจะกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่จากทางค่ายซึ่งอาจจะใช้ชื่อว่า HTC One X9 ซึงล่าสุดมีภาพโปรโมทตัวเครื่องหลุดออกมาซึ่งในภาพดังกล่าวจะเห็นว่าในรุ่นนี้มีรุ่นสีขาวด้วย และอาจต่างจาก HTC One A9 เพราะครั้งนี้ HTC One X9 อาจมาพร้อมลำโพงแบบ Boomsound  และคาดว่าอาจเป็นมือถือระดับไฮ-เอนด์อีกหนึ่งตัวเลยก็เป็นได้เมื่อดูจากสเปค

ข่าวลือยังบอกอีกว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอแบบ QHD ขนาด 5 นิ้ว และจะใช้ซีพียู Snapdragon 820 หรือ MediaTek Helio X20 deca-core รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆอนย่างเช้นแรม 4 GB กล้องหน้า 4 ล้านพิกเซลแบบ Ultra Pixel และกล้องหลังขนาด 23 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายในขนาด 64 GB และอาจรองรับ Micro SD สูงสุด 128 GB และแบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh และภาพที่ออกมาเบื้องต้นอาจไม่ใช่ภาพจริงของตัวเครื่อง

ซึ่งเราอาจจะต้องจับตาดูกันต่อไปว่าข่าวที่ออกมานั้นจะเป็นความจริงหรือไม่ หากยังจำกันได้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้มีมือถือที่เรียกว่าเป็นยขวัญใจใครหลายคนอย่าง HTC One X ออกมา ซึ่งครั้งนี้  HTC One X9 จะทำแบบนั้นได้หรือไม่ เราอาจจะต้องรอดูกันต่อไปครับ

 

ที่มา PhoneArena

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก