ยังไม่เบื่อกันนะ !! HTC 10 ปล่อยภาพยั่วอีกครั้ง และเผยภาพหลุดยืนยันสเปคจาก GFXBench

gsmarena_001

แทบจะมีภาพหลุดรายวันกันทีเดียวสำหรับ HTC 10 ซึ่งเราก็ได้เห็นตัวเครื่องหรือรายละเอียดต่าง ๆ ผ่านทางข่าวหลุดกันหมดแล้วซึ่ง HTC 10 จะทำการเปิดตัววันที่ 12 เมษายนนี้ ซึ่งทาง HTC ได้ออกแคมเปญเรียกกระแสให้กับ HTC 10 ว่า #powerof10 ที่เปิดเผยเกี่ยวระกับฟีเจอร์เด่น ๆ อย่าง ระบบเสียง Boom sound ระบบกล้องคุณภาพสูงที่กล่าวว่าเป็นครั้งแรกของโลก และกรอบตัวเครื่องที่หรูหรา

New-HTC-10-teaser-images-plus-leaked-unconfirmed-photos (2)

ล่าสุด HTC ได้ปล่อยภาพออกมายั่วอีกครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปุ่ม Capacitive บนด้านหน้าของตัวเครื่อง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ HTC One A9 และยังกล่าวว่า เราจะรู้สึกได้ว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่เร็วและใช้งานได้ลื่นไหลมากที่สุดของสมาร์ทโฟน Android และไม่มีใครมาเทียบได้

gsmarena_002

ในขณะที่รายละเอียดของ HTC 10 ได้ปรากฏบนฐานข้อมูลของ GFXBench ซึ่งเป็นที่ยืนยันแล้วว่า HTC 10 จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วแบบ AMOLED ที่ความละเอียด 2560 × 1440 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm’s Snapdragon 820 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB หน่วยเก็บความจุข้อมูลภายใน 32 GB กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ตามข่าวลือ HTC 10 จะมีราคาอยู่ที่  €740 (ประมาณ 29,500 บาท) และถูกเปิดตัวในวันที่ 15 เมษายนที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นยังมีข่าวลืออีกว่าจะมีตัวที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 เพื่อให้มีราคาที่ถูกกว่า ซึ่งเราจะรู้ทุกอย่างในเวลาอีกสองสัปดาห์ต่อจากนี้

 

ที่มา: Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก