ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ HTC 10 , One M9 และ One A9 เตรียมได้รับการอัปเดต Android N !!

gsmarena_001

หลังจากที่งานประชุมนักพัฒนา Google I/O ประจำปีได้ผ่านมาแล้ว มีการประกาศถึงสมาร์ทโฟนที่กำลังจะได้รับอัปเดต Android รุ่นใหม่ ซึ่งในตอนนี้ Google ได้ปล่อยอัปเดต Android N เวอร์ชั่นแรกสำหรับนักพัฒนาออกมาให้ลองเล่นกันแล้วโดยจะได้รับอัปเดตเฉพาะสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus เท่านั้น แต่หลังจากนี้จะเริ่มมีสมาร์ทโฟนที่ไม่ใช่ตระกูล Nexus ได้รับอัปเดต Android N เวอร์ชั่นสำหรับนักพัฒนา โดยรุ่นแรกที่ได้อัปเดตไปแล้วนั่นก็คือ Sony Xperia Z3

ในวันนี้มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้ HTC 10 , One M9 และ One A9 ซึ่งเผยแพร่มาจากทวิตเตอร์ของ HTC ที่ได้กล่าวถึงการอัปเดต Android N ให้กับสมาร์ทโฟน 3 รุ่นนี้ แต่ไม่ได้กล่าวถึงวันเวลาที่จะได้รับอัปเดต แต่มีกล่าวถึงเวลาคร่าว ๆ ใต้รูปภาพว่าจะปล่อยอัปเดตหลังจาก Google ปล่อย Android N ให้กับเหล่าผู้ผลิตได้ปรับใช้กับสมาร์ทโฟนของตนเอง ซึ่งหลังจากนั้น HTC ก็จะปล่อยตัวอัปเดตให้กับสมาร์ทโฟน 3 รุ่นนี้ ในเวลาอีกไม่นาน

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก