พี่ไม่ได้มาเล่น ๆ !! ภาพหลุด HTC 10 ได้คะแนนบน Antutu 150K แซง Samsung Galaxy S7 และ iPhone 6s !!

er

HTC 10 สมาร์ทโฟน Android ระดับเรือธงของ HTC ที่กำลังถูกเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้แล้ว ซึ่งมีการออกแบบที่คล้ายกับ HTC One A9 และใช้ชิปประมวลยอดนิยมของเรือธงอย่าง Snapdragon 820 ซึ่งล่าสุดได้มีคะแนนจากโปรแกรม Antutu ซึ่งคะแนนที่ออกมาทำให้มันดูโดดเด่น

New-HTC-10-teaser-images-plus-leaked-unconfirmed-photos (2)

ล่าสุดมีภาพที่มีลักษณะใกล้เคียงกับภาพหลุดของ HTC 10 ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ ที่ได้แสดงคะแนนบนโปรแกรม Antutu ถึง 150 k ทำให้มันอยู่อันดับที่ 1 ในบรรดาสมาร์ทโฟนทั้งหมด รวมถึง Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge แต่เรายังไม่มั่นใจว่า Samsung Galaxy S7 จะใช้ชิปประมวลผลอะไรระหว่าง Exynos 8890 หรือ Snapdragon 820

Untitled

HTC 10 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนและได้ปล่อย Teaser ออกมายั่วมากมายไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีกล้องแบบใหม่ครั้งแรกของโลก หรือระบบเสียง Boomsound ก็ยังมีอยู่ สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คาดว่า HTC 10 จะมีขนาดหน้าจอ 5.15 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นแบบ LCD หรือ Amoled ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow แรม 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 32 GB ขนาดแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และใช้พอร์ต USB Type C

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก