HTC Sensation XE : เมื่อจับ Sensation มา minor change ใส่เเบรนด์ Beats

sensation-xe-417vrg

นอกจากการเปิดตัวของ HTC Rhyme เเล้ว ทาง HTC ก็ได้เปิดตัว HTC Sensation XE อย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน จากชื่อเเล้วก็คงจะเดากันได้ว่ามันคือ Sensation ที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่ เพิ่มความเร็ว 1.5 GHz (จากเดิม 1.2 GHz) เพิ่มเเบตเตอรี่เป็น 1,730 mAh เเละมีการเปลี่ยนโทนสีภายนอกเล็กน้อย รายละเอียดเต็มๆ ลองดูจากลิงค์นี้ครับ

sensation-xe-410vrg

sensation-xe-416vrg

ไฮไลท์ของ Sensation XE อยู่ที่มีการบันเดิลฟูหัง iBeats มาด้วยเเละในเครื่องมีโปรไฟล์เสียงของ Beats Audio อยู่เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น เเต่มีโอกาสสูงว่าอาจจะเป็นเพียงการปรับ Equalizer ของเสียงเท่านั้น

sensation-xe-423vrg

sensation-xe-419vrg

ส่วนตัวเครื่องมีโทนสีเเดงที่เป็นสี signature ของ Beats เพิ่มเข้ามา มีการเปลี่ยนไฟของปุ่มสัมผัสด้านล่างให้เป็นสีเเดงเเทนสีขาวที่อยู่บน Sensation เดิม ด้านหลังมีโลโก้ของ Beats เเละขอบนอกของกล้องนั้นก็เปลี่ยนเป็นสีเเดงด้วย

sensation-xe-404vrg

sensation-xe-408vrg

sensation-xe-421vrg

เเต่สำหรับตัว HTC Sensation XE นั้นข้อถกเถียงที่ใหญ่ที่สุดในต่างประเทศตอนนี้คือว่ามีเทคโนโลยีเสียง Beats ที่เป็น DSP อยู่ในตัวเเครื่องนี้จริงๆ หรือว่านำโลโก้ Beats มาใช้เพราะบันเดิลมากับหูฟัง Beats เท่านั้น

เรื่องนี้เหตุเกิดมาจากมีคน Dump รอมของ Sensation XE เเละนำไปใส่ใน Sensation เรียบร้อยเเล้วเเละพบว่าสามารถใช้งานได้ทุกอย่าง เเละสามารถใช้งาน Sensation ตัวเดิมที่ความเร็ว 1.5 GHz ได้ไม่มีปัญหา จากของเดิมที่ 1.2 GHz สำหรับผู้ใช้ขั้นสูงที่สามารถเเฟลชรอมได้เองเพียงเเค่ลงรอมใหม่จากนักทำรอมในต่างประเทศชื่อดังอย่าง xda-developer ก็ทำให้ HTC Sensation กลายเป็น HTC Sensation XE ได้เเล้ว

ที่มา : This is my next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก