หลุดภาพ Wallpaper ของ HTC One M9 ยืนยันแล้วจอละเอียดแค่ Full HD

HTC-One-M8-1

เหลือเวลาอีกแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่จะถึงงานเปิดตัวของ HTC One M9 ที่จะจัดขึ้นในงาน MWC 2015 ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังคงมีข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของ HTC One M9 หลุดออกมาเรื่อยๆ ซึ่งจนตอนนี้หลายๆส่วนดูท่าทางจะนิ่งแล้ว แต่ยังมีจุดหนึ่งที่เป็นข้อถกเถียงกันอยู่นั่นก็คือความละเอียดของหน้าจอนั่นเอง

ล่าสุด @LlabTooFeR ผู้พัฒนารอม ได้ปล่อย Wallpaper ออกมาหนึ่งภาพซึ่งดึงออกมาจาก Sense 7 ที่จะถูกใส่เข้าไปใน HTC One M9 ซึ่งภาพที่ได้ออกมานั้น มีขนาดอยู่ที่ 2,160 x 1,920 พิกเซล ซึ่งนั่นเป็นความละเอียดของ Wallpaper ของหน้าจอแค่ระดับ Full HD นั่นเอง

เพราะฉะนั้นแทบจะแน่นอนแล้วว่างานนี้ HTC One M9 น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full HD ซึ่งมันก็มีข้อดีในเรื่องของประสิทธิภาพโดยรวมของเครื่องก็จะดีขึ้น เนื่องจากไม่ต้องเสียไปกับการจัดการภาพในจอมากนัก แล้วก็ประหยัดแบตเตอรี่ขึ้นอีกด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโดนใจคนซื้อหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมว่าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดแค่ Full HD ก็เพียงพอแล้ว คงไม่มีใครมานั่งเพ่งจับผิดดูเม็ดพิกเซลตลอดเวลาหรอก จริงไหม

HTC-One-M9-wallpaper-1

ที่มา : PHAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก