หลุดอีกครั้ง !! HTC One M10 แสดงโมดูลกล้องหลังและแถบเสาอากาศ

sd

ขณะนี้อยู่ในช่วงของงาน MWC 2016 โดยผู้ผลิตรายต่าง ๆ ก็เปิดตัวโทรศัพท์ในระดับเรือธงของตัวเองมากมายไม่ว่าจะเป็น Samsung เองก็เปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ในส่วนของ LG ก็มี LG G5 และม้ามืดที่ไม่มีข่าวหลุดอะไรมาเลยแต่สร้างความประหลาดใจอย่างมากอย่าง Sony ที่ยกมาถึง 3 รุ่น ที่เรียกว่าสเปคแรงไม่แพ้เรือธงค่ายอื่นเลย สำหรับ HTC เองก็มีมาเปิดตัวเหมือนกัน 3 รุ่น คือ 530, 630  และ 825 ซึ่งเป็นมือถือระดับเริ่มต้นถึงระดับกลาง แต่กลับไม่มีเรือธงสำหรับค่าย HTC มาเปิดตัวในงานนี้

sd

แต่ในวันนี้ได้มีข่าวหลุดออกมาจากบล็อก Sina Weibo โดยแสดงให้เราเห็นด้านหลังของ HTC One M10 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโมดูลกล้องที่มีข่าวลือว่ามีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ UltraPixel และถัดมาทางขวาจะเป็น Dual Led Flash โดยช่องดำ ๆ ข้างล่างอาจจะเป็นเลเซอร์โฟกัส  เรายังแสดงให้เห็นแถบเสาอากาศคาดบนตัวเครื่อง และรูสมาร์ทโฟนที่ใช้ตัดเสียงรบกวน ส่วนด้านบนของตัวเครื่องเราจะมองเห็นช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ คงต้องรอวันเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม แต่เชื่อว่าคงมีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก