HTC One รุ่นสองจะจำหน่ายในชื่อ HTC One+ จอ 5 นิ้วใช้ Snapdragon 805

หลังจากที่เริ่มมีข่าวกันอัพเดทกันกับมือถือตัวท็อปของ HTC ในปี 2014 ที่จะเป็นรุ่นสืบทอดจาก HTC One ที่ออกมาในปีนี้ ซึ่งในชื่อวางจำหน่ายจริงของ HTC One รุ่นถัดไปนั้นยังคงเป็นที่สงสัยกันอยู่เพราะคำว่า One นั้นอาจจะหมายถึงรุ่นแรก และรุ่นถัดไปจะเปลี่ยนเป็น Two หรือไม่ หรือจะใช้ชื่อว่า HTC One 2 ซึ่งถือว่าสร้างความสับสนกับการเรียกชื่อรุ่นไม่น้อยทีเดียว

htc-m8

ล่าสุดนี้ Mike1986 สมาชิกของ XDA-Developers บอร์ดสำหรับคนที่ชอบทำการปรับแต่งสมาร์ทโฟนนั้น ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักพัฒนา Custom Rom ของ HTC ด้วยเช่นกัน ซึ่งได้ข้อมูลของ HTC One รุ่นถัดไปว่าจะใช้ชื่อว่า HTC One+ ซึ่งมีข้อมูลสเปคออกมาด้วยว่าจะมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ที่ใช้กระจก Gorilla Glass 3 ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 805 แรม 2 GB และกล้อง Ultrapixel ที่มีความละเอียดสูงขึ้นที่ 6 หรือ 8 ล้านพิกเซล

ชื่อ HTC One+ นั้นอาจจะดูแล้วอาจจะเป็นเพียงตัวอัพเดทจาก HTC One ปกติที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก เพราะอย่างความละเอียดจอและแรมก็ยังมีขนาดเท่าเดิมอยู่เหมือนกับสมัย HTC One X และ One X+ แต่ถ้าดูจากแนวโน้มของการออกรุ่นของ HTC ในปี 2013 สเปคที่ออกมาก็เป็นไปได้สูง เพราะ HTC ไม่ได้เน้นสเปคมากนักกับ HTC One รุ่นเดิม ซึ่งก็ใช้เพียง Snapdragon 600 เท่านั้นและเลือกที่จะข้าม Snapdragon 800 ไปต่างกับค่ายอื่นๆ ที่ออกรุ่นอัพเดทปลายปีมา ซึ่งสเปคของ HTC One+ นั้นก็น่าจะสะท้อนออกมาเช่นเดียวกันว่าไม่ได้ใช้ทุกอย่างที่เป็นขั้นสุดตอนออกมาครับ

 

 

ที่มา :? XDA-Developers

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก