HTC One คือเดิมพันของ HTC ปีนี้ ไม่มีซอยรุ่นย่อยสำหรับตัวท็อปแน่นอน

ดูเหมือนว่าที่ HTC บอกว่าจะออกมือถือน้อยลงอาจจะพึ่งมาลงมือทำจริงในปีนี้จากที่เคยประกาศออกมาตั้งแต่ประมาณปี 2011 โดยครั้งนี้เป็นข่าวจากผู้บริหารของ HTC อังกฤษออกมาให้ข้อมูลเองทีเดียว

HTC_One_2013_thumbnail_02.png3edf567e-59c0-491a-837c-dc3187a74536Large

โดย HTC ได้ออกมาว่า HTC One ในปีนี้นั้นจะมีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น นั่นหมายถึงเครื่องรุ่นนี้จะไม่ใช่เป็นซีรีย์ย่อยอีกต่อไปตามหลักการตั้งชื่อของปีที่แล้ว คือ One X, One S และ One V ซึ่งถ้ามองจากเดิมเหมือนการตั้งชื่อจะแปลกไปเล็กน้อย แต่ตอนนี้ก็ทำให้เข้าใจแล้วว่าคำว่า One นั้นหมายถึงการเป็นแสดงถึงตัวท็อปของ HTC เลยจริงๆ และไม่มีชื่ออื่นตามออกมาทีหลัง ออกมาเหมือนปีที่แล้ว

นอกจากนี้แล้ว HTC One น่าจะเป็นมือถือเพียงตัวเดียวที่เป็นระดับไฮเอนด์ของ HTC ในปีนี้ โดยไม่มีเวอร์ชันอัพเกรดตามมาเหมือนปกติเหมือนกับ Sensation XE หรือ One X+ ที่เป็นตัวอัพเกรดจากตัวไฮเอนด์เดิมจาก Sensation หรือ One X

เอาเป็นว่าใครจะซื้อ HTC One ก็น่าจะสบายใจได้ระดับหนึ่งว่าจะไม่มีรุ่นออกมาอัพเกรดทับเหมือนอย่างเคยครับ

 

Source : mobilenews

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก