HTC One M8 (Google Play Edition) ได้รับอัพเดต Android 6.0 เรียบร้อยแล้ว

HTC-One-M8-Google-Play-Editionนอกจาก HTC One A9 ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow แล้ว ล่าสุด HTC One M8 (Google Play Edition) ก็ได้เป็นโทรศัพท์รุ่นที่ 2 ของทาง HTC ที่ได้กินขนม Marshmallow ก่อนใคร ถึงแม้ว่า HTC One M8 (Google Play Edition) จะไม่ได้มี UI แบบ HTC ก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจในปี 2014 ไม่น้อยเลยทีเดียวการอัพเดต

android_60_marshmallow_cover_websiteสำหรับโทรศัพท์มือถือ ที่เป็น Google Play Edition จะได้รับต่อจากโทรศัพท์ Nexus จาก Google เอง แต่ว่าการที่ได้รับอัพเดตนั้น ก็ถือเป็นข่าวดีกว่า รุ่นเรือธง อย่าง HTC One M8 จะได้รับการอัพเดตเป็น Android 6.0 เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าจะได้อัพเดตก่อนสิ้นปี 2015 โดยไฟล์การอัพเดตสำหรับ HTC One M9 นั้นจะอยู่ที่ 450MB เท่านั้น

ที่มา : GSMArena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก