HTC ออกโรงชี้แจงบอกว่า HTC One A9 อ่ะ เราไม่ได้ก๊อปปี้ iPhone นะ

htc-one-a9-iphone1

หลังจากที่ HTC One A9 ได้เปิดตัวสู่สายตาชาวโลก ก็ได้มีกระแสในโซเชียลทั้งสาวก หรือแม้กระทั่งเว็บไซต์ต่างๆ ได้กล่าวหาเจ้ามือถือรุ่นใหม่จาก HTC อย่าง HTC One A9 ว่ามันเป็นโทรศัพท์มือถือที่ก๊อปปี้ iPhone มาทั้งดุ้น ถึงกับมีภาพ Gif มาแซวกันเลยทีเดียว HTC One A9 ทำง่ายนิดเดียว แค่…

meanwhilehtc

แน่นอนว่าข่าวนี้ก็ได้ยินไปถึงค่าย HTC จนต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ให้ชาวโลกได้เข้าใจตรงกัน

We’re not copying. We made a unibody metal0clad phone in 2013. It’s Apple that copies us in terms of the antenna design on the back.HTC-One-A9 (1)

ซึ่งข้อความดังกว่าวเป็นการแถลงจากทาง HTC ว่า “HTC ไม่ได้ก๊อปปี้ iPhone เพราะว่าเราได้ทำโทรศัพท์มือถือที่เป็น unibody metal มาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว แต่ Apple ตากหากล่ะ ที่ลอกการออกแบบ เสาอากาศด้านหลังตัวเครื่อง”

HTC-ONe-M8-M7-13.jpg

โทรศัพท์มือถือในปี 2013 ที่ทาง HTC พูดถึง ก็คือ HTC One M7 ที่เป็นการออกแบบของ HTC และทาง HTC ก็ได้ใช้การออกแบบนี้มาโดยตลอด ส่วนทาง Apple จะออกมาโต้ตอบทาง HTC อย่างไรบ้างนั้นเราก็ต้องรอชมกันต่อไปหละครับ

 

ที่มา : Techoffside

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก