หลุดภาพ HTC One X9 อีกครั้ง!!ล่าสุดเผยมีอีก 2 สีให้เลือก

HTC-One-X9

 

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีข่าวของ HTC One X9 ออกมาว่าอาจเป็นเรือธงรุ่นล่าสุดของทาง HTC แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า  HTC One X9 นั้นจะเป็นเพียงมือถือระดับกลางอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวเครื่องสีขาวออกมาให้เราได้ชมกัน และขณะนี้ได้มีภาพหลุดออกมา ซึ่งจะเห็นได้ว่านอกจากรุ่นสีขาวแล้วยังอาจมีอีก 2 สีให้เลือกนั้นคือสีเงินและสีดำ

และเมื่อพิจารณาจากด้านหน้าของตัวเครื่องจะเห็นว่าตัวเครื่องมีความคล้ายกับรุ่นเก่าอย่าง HTC Butterfly S อยู่เหมือนกัน และที่ด้านหลังของตัวเครื่องจะมีกล้องขนาด 13 ล้านพิกเซลและแฟลชคู่แบบ LED และคาดว่า HTC One X9 นั้นจะวางจำหน่ายในต้นปี 2016 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งต้องรอดูกันว่าจะช่วยกู้สถานการณ์ของ HTC ได้หรือไม่

และสเปคของตัวเครื่องจะเป็นหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD และชิพจาก MediaTek กล้องหน้า 4 ล้านพิกเซล (Ultra Pixel) แรม 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และคาดว่าอาจมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow เช่นเดียวกับ HTC One A9

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก