HTC One A9w ผ่านการรับรองจาก TENAA ประเทศจีนแล้ว!!

HTC-One-A9w-is-certified-in-China-by-TENAA

 

อาจจะเป็นอีก 1 รุ่นสำหรับ HTC One A9w  ที่ล่าสุดได้ผ่านการรับรองจาก TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อดูจากหน้าตาของตัวเครื่องแล้วเรียกว่าแทบจะไม่มีความแตกต่างจาก HTC One A9 เลย ที่สำคัญที่สุดคือสเปคของตัวเครื่องนั้นเกือบจะเหมือน HTC One A9 เป๊ะเลย นั่นคือมาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว AMOLED แบบ Full HD

แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปในครั้งนี้จะเป็นซีพียูของตัวเครื่องที่ไม่ได้ใช่ชื่อว่า octa-core 1.5GHz เหมือนในซีพียู Snapdragon 617 ที่อยู่ใน HTC One A9 ซึ่ง HTC One A9w จะมีแรม 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลของ HTC One A9w นั้นมาพร้อม OIS และ f/2.0 กล้องที่ด้านหน้าของตัวเครื่องมีความละเอียด 4 ล้านพิกเซล (Ultra Pixel)  นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G

และสิ่งที่จะแตกต่างจาก HTC One A9 นั่นคือ HTC One A9w นั้นรองรับ Micro SD ได้สูงสุดที่ 128 GB เท่านั้นในขณะที่ HTC One A9 รองรับ Micro SD สูงสุดถึง 2 TB ซึ่งขณะนี้ต้องรอทาง HTC อัพเดทข่าวสารออกมาอีกครั้งหนึ่ง ซึงเราจะอัพเดทกันให้ทราบอีกครั้ง

 

ทีมา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก