[ยืนยัน] HTC ยืนยัน One M7 จะไม่ได้รับอัพเดตเป็น Android 5.1

HTC-One-Hands-on-037

ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา HTC มักจะเป็นค่ายที่ประกาศความคืบหน้า และข่าวคราวเรื่องการอัพเดต Android เวอร์ชันใหม่ให้กับผู้ใช้ได้ทราบ โดยเฉพาะรุ่นท็อปอย่างซีรี่ส์ HTC One ได้แก่ HTC One M7 กับ HTC One M8 ซึ่งก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าอาจจะช้าไปบ้างก็ตาม

ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นข่าวไม่ค่อยดีสำหรับผู้ใช้งาน HTC One M7 ซะแล้วครับ เมื่อ Mo Versi ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HTC ออกมาตอบทวิตที่มีคนถามเข้ามาถึงระยะเวลาที่ HTC One M7 จะได้รับอัพเดตเป็น Android 5.1 เพราะเห็น Google ปล่อยออกมาให้เครื่องตระกูล Nexus ได้ใช้งานกันแล้ว ซึ่งคำตอบดูจะเป็นข่าวร้ายซักหน่อยครับ เมื่อเขาตอบมาสั้นๆ แค่ว่า

แปลง่ายๆ คือ จะมีเฉพาะ HTC One M7 รุ่น Google Play Edition เท่านั้น ที่จะได้อัพเดตเป็น Android 5.1 โดยน่าจะปล่อยอัพเดตได้ราวๆ ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ ก็กลายเป็นว่า HTC One M7 เวอร์ชันปกติเครื่องที่ขายทั่วไปในบ้านเรา จะไม่ได้รับอัพเดต Android 5.1 อย่างเป็นทางการจาก HTC นะครับ ซึ่งก็ถือว่าโอเคอยู่นะ เพราะตัวเครื่องก็มีอายุในตลาดกว่า 2 ปีแล้ว ครบตามระยะเวลาสนับสนุนการอัพเดตซอฟต์แวร์โดยทั่วไปของ Android

แต่อย่างไรก็ตาม ในเมื่อ HTC One M7 รุ่น Google Play Edition ได้รับอัพเดต ดังนั้นก็ไม่ต้องห่วงเลยครับ มีคนทำรอมโม Android 5.1 มาให้แฟลชใช้งานกันแน่นอน

ที่มา: Cult of Android

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก