ยืนยัน !! HTC 10 (HTC One M10) จะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ พร้อมกับกล้องหน้า และกล้องหลังแบบใหม่ครั้งแรกของโลก !!

New-HTC-10-teaser-images-plus-leaked-unconfirmed-photosในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงของ HTC หรือที่เรียกกันว่า HTC 10 (HTC One M10) ออกมามากมาย โดยล่าสุดบริษัท HTC ได้ออกมายืนยันว่าจะมีการจัดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ซึ่งดูจากรูปด้านบนจะเห็นว่ามีการจัดงานขึ้นใน 3 สถานที่ นั่นก็คือ New York, London และ Taipei และได้กล่าวเป็นคำสั้น ๆ ว่า “obsessed in a good way” หรือประมาณว่า หลงไหลในสิ่งที่ดี ซึ่งจากการสันนิษฐานน่าจะหมายถึง HTC 10 นั่นเอง

New-HTC-10-teaser-images-plus-leaked-unconfirmed-photos (1)

แต่ในขณะนี้เราได้เห็นภาพหลุดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น HTC 10 กันมาเยอะแล้ว ซึ่งจะมีรูปร่างคล้ายกับ HTC One A9 ผสมผสานกันกับ HTC One M9 โดย HTC 10 จะมากับกล้องหน้าและกล้องหลังที่ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นครั้งแรกของโลกเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ นั้นจะใช้หน้าจอขนาด 5.1 นิ้วแบบ Super LCD ที่ความละเอียด Quad HD ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 มีแรม 4 GB มีระบบแสกนลายนิ้วมือ หน่วยเก็บข้อมูลขนาด 64 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ซึ่งจะมีสีตัวเครื่องที่หลากหลายทั้งข้างหน้าสีดำข้างหลังสีขาว หรือข้างหน้าสีขาวและข้างหลังสีดำเป็นต้น ซึ่งสำหรับรายละเอียดของราคาและวันวางจำหน่ายนั้น อดใจรอกันนิดนึง เมื่อถึงวันเปิดตัวแล้วเราจะได้รู้ทุกอย่าง รอติดตามได้ที่ Specphone.com ได้เลยครับ

New-HTC-10-teaser-images-plus-leaked-unconfirmed-photos (2)

 

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก