เผยคอนเซ็ป HTC U12 หน้าจอ 4K ไร้ขอบ และกล้องคู่ทั้งหน้า – หลัง

HTC-U12-c

หลังจากที่ HTC U11 ได้ทำการเปิตตัวไปไม่นานก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก จุดเด่นของ HTC U11 จะเป็นเรื่องของกล้องถ่ายภาพที่ได้คะแนนจาก DxO Mark ไปถึง 90 คะแนน ครองแชมป์อันดับ 1 ของ DxO Mark ไปครับ และอีกจุดเด่นอย่าง ขอบของตัวเครื่องสามารถรองรับแรงกดได้ ล่าสุดได้มีแนวคิดเกี่ยวกับ HTU U รุ่นถัดไปออกมา จะเป็นอย่างไรนนั้นไปชมกันครับ

HTC-U12-b

แนวคิดดีไซน์ของ HTC U12 พบว่า หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 4K แบบเต็มขอบเหมือนกับใน Samsung Galaxy S8 เลยทำให้ดีไซน์ด้านหน้าของ HTC U12 เปลี่ยนไป ด้านบนมาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ด้านล่างของหน้าจอมีโลโก้ HTC สกรีนเอาไว้

HTC-U12

ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องหล้งคู่ ถูกจัดเรียงเอาไว้ในแนวตั้ง พร้อมกับ dual led flash วัสดุตัวเครื่องคาดว่าน่าจะใช้เป็นโลหะ หรือไม่ก็กระจกแบบเดิม หรืออาจจะโชคดีหน่อยที่จะได้กระจก Sapphire เหมือนกับใน HTC U Ultra

HTC-U12-d

จากภาพไม่พบบริเวณสำหรับใช้สแกนลายนิ้วมือ จึงคาดว่าน่าจะใช้เทคโนโลยีของทาง Qualcomm’s ที่จะใช้หน้าจอสแกนลายนิ้วมือแทนครับ

ข้อมูลทั่วไปของ HTC U12

  • ชิปประมวลผล Snapdragon 845
  • RAM 6GB
  • ROM 128GB
  • ลำโพงโดย JBL

ในตอนนี้ในเรื่องของ ช่องหูฟัง 3.5 และขนาดแบตเตอรี่ยังไม่มีความชัดเจน เพราะในตอนนี้ยังเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปครับ หากใครที่ชมภาพเหล่านี้แล้วตกหลุมรักมันละก็คงต้องรอกันอีกยาว ๆ เลยทีเดียวครับ(ฮ่าๆ)

 

 

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก