HTC จะเปิดตัวเรือธงใหม่ในชื่อ HTC 10 ในวันที่ 19 เมษายน ??

HTC-10-M10-leaked-photos

จากข้อความทวีตเตอร์ของ Evan Blass เจ้าพ่อภาพหลุด ได้สังเกตุเห็นวันที่ที่อยู่บนหน้าจอสมาร์ทโฟนที่เป็นภาพหลุดของ  HTC 10  โดยหน้าจอนี้ได้แสดงวันที่ในอนาคตนั่นก็คือวันอังคารที่ 19 เมษายน ซึ่งเป็นที่คาดเดาได้ว่า HTC นั้นจะเปิดตัวเรือธงตัวใหม่ในชื่อ HTC 10 ในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้นั่นเองev

zz

จากข่าวลือล่าสุด HTC 10 จะมีขนาดหน้าจอ 5.15 นิ้วที่ความละเอียด 1440 × 2560 QHD ซึ่งอาจจะมีการแสดงผลแบบ Amoled ใชชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC แบบ Quad-core และ Adreno 530 GPU มีแรม 4 GB พื้นที่ความจุภายในขนาด 32 GB กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแบบ Ultrapixel ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 มีปุ่มสแกนลายนิ้วมืออยู่ในปุ่มโฮมที่ด้านหน้าตัวเครื่อง ใช้พอร์ต USB Type-C รองรับ Quick Charge 3.0

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า HTC จะผลิตสมาร์ทโฟนในตระกูล Nexus สองรุ่นในปีนี้ ซึ่งจากรายงานก่อนหน้านี้อาจจะเป็น Phablet ที่มีขนาดหน้าจอ 6 นิ้ว

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก