HTC เผย!!HTC 10 จะมาพร้อมกล้องถ่ายภาพระดับ World Class!!!

New-HTC-10-teaser-image-plus-leaked-unconfirmed-photos

 

ใกล้ถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ HTC 10 ซึ่งเป็นรุ่นที่จะมาแทน HTC One M9 ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดออกมาครบ 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดได้มีภาพโฆษณาหลุดออกมาว่า HTC 10 จะเป็นมือถือที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพระดับ World Class ซึ่งตามที่มีข่าวออกมา HTC 10 จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลซึ่งจะใช้เทคโนโลยีแบบ UltraPixel  ส่วนเรื่องของกล้องหน้านั้นยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดออกมาว่าจะมาพร้อมกับความละเอียดขนาดเท่าใด

แต่เบื้องต้นมีการคาดการณ์ว่ากล้องหน้าของ HTC 10 อาจจะมาพร้อมความละเอียด 4 ล้านพิกเซลแบบ UltraPixel เช่นเดียวกับ HTC One M7 และ One M8 มาที่เรื่องของสเปคตัวเครื่อง HTC 10 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วความละเอียดแบบ Quad HD ซีพียู Snapdragon 820 แรม 4GB หน่วยความจำภายใน 64 GB และจะรองรับการใช้งานเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และมาพร้อมกับ Android Marshmallow และคาดว่า HTC 10 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เมษายนนี้ ส่วนเรื่องของประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพจะดีขนาดไหนนั้นอีกไม่กี่อึดใจเราคงจะได้รู้กันแล้ว

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก