HTC แอบอัพเดท HTC Sync เงียบๆ ให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ สามารถซิงก์ข้อมูลกับ iTunes ได้แล้ว

ถึงแม้ว่าเราๆ ทั้งหลายแหล่จะไม่ชอบกับ iTunes ด้วยความที่มันทั้งใหญ่เทอะทะ และช้ายิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น แต่ผู้ผลิตทั้งหลายคงไม่คิดอย่างนั้น เพราะการที่สามารถทำให้สมาร์ทโฟนของค่ายตัวเองสามารถซิงก์กับ iTunes ได้นั่นหมายความว่าสามารถช่วงชิงลูกค้าที่ใช้งาน iTunes ได้นั่นเอง อย่างที่เคยมีปะทะกันระหว่าง Apple และ Palm ที่ Palm ใช้วิชามารแปลง Palm Pre ของตัวเองหลอก iTunes ให้คิดว่าเป็น iPhone และสามารถซิงก์ข้อมูลได้

latest-htc-sync-update-delivers-itunes-sync-capability

ล่าสุด HTC แอบเพิ่มฟีเจอร์ให้กับซอฟต์แวร์ตัวเองอย่าง HTC Sync ที่ไว้ใช้สำหรับซิงก์ข้อมูลกับสมาร์ทโฟนในค่ายตัวเอง ด้วยการที่ให้ HTC Sync สามารถสแกนข้อมูลที่มีอยู่บน iTunes และยกลงมาบน HTC Sync ให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ของตัวเองอย่าง HTC Rhyme หรือ HTC Sensation XL สามารถซิงก์ข้อมูลได้

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด เพราะว่าแอพอย่าง doubleTwist ก็สามารถทำแบบนี้ได้เช่นกัน แต่ที่น่าสนใจคือ เป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นถัดๆ ไปจากนี้ของ HTC น่าจะสามารถใช้ฟังชันนี้ได้ทั้งหมด ตรงตามยุทธศาสตร์ที่จะกินแบรนด์พรีเมียมนั่นเอง

ที่มา : HTC Source

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก