HTC แก้ปัญหาการผลิตของ HTC One ได้แล้ว คาดส่งได้ถึง 2 ล้านเครื่องในเดือนพฤษภาคมนี้

หลังจากที่ HTC ประสบปัญหาไม่สามารถผลิตชิ้นส่วนของกล้อง Ultrapixel และ voice coil motor ได้ทันทำให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายของ HTC One สมาร์ทโฟนตัวท็อปในปีนี้ของ HTC ออกไป ในตอนนี้ก็มีข่าวว่า HTC นั้นสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้แล้ว ซึ่งจะทำให้ยอดการผลิตของ HTC One เพิ่มขึ้นในอีก 1-2 เดือนข้างหน้าเป็นจำนวนมาก และจะไม่ประสบปัญหาสินค้าไม่พอกับความต้องการอีกแล้ว

 

gsmarena 001

จากการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ ทาง JP Morgan ได้ประเมินว่ารายได้ในไตรมาสสองของ HTC จะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่ตกต่ำลงมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในไตรมาส ที่แล้ว โดยมีปัจจัยหลักอยู่ที่ยอดขายของ HTC One ซึ่งคาดว่าจะขาย HTC One ได้ทั้งหมด 1.2 ล้านเครื่องในเดือนเมษายนนี้และ 2 ทั้งหมดล้านเครื่องในเดือนพฤษภาคม ซึ่งในตอนนี้ HTC One ขายได้ทั้งหมดไปเพียงประมาณ 3 แสนเครื่องเท่านั้น

เรียกว่าเดิมพันของ HTC นั้นน่าจะอยู่ในช่วงไตรมาส 2 นี้ เพราะหลังจากนั้นไม่นานต้องเจอคู่ปรับสายแข็งอย่าง Samsung Galaxy S4 ก่อนที่ความต้องการของ HTC One นั้นจะลดลงไปในช่วงไตรมาสสามและสี่ครับ

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก