HTC เล่าวิธีการสร้างของ HTC One ผ่านวีดีโอ

?

ในปี 2013 นี้ HTC ได้เปลี่ยนวิธีการออกรุ่นสมาร์ทโฟนโดยทำการโฟกัสการออกรุ่นให้น้อยลง ซึ่งผลของมันนั้นทำให้ช่วงครึ่งปีนี้ สมาร์ทโฟนจาก HTC นั้นมีเพียงแค่ HTC One ออกมาเพียงรุ่นเดียวเท่านั้นซึ่งเป็นความหวังในการกอบกู้สถานการณ์บริษัทที่ผู้ผลิต Android ทุกคนเจอคือโดน Samsung แย่งตลาดไปหมด แต่ HTC ก็ได้เลือกจุดแข็งของตนอย่างในเรื่องการดีไซน์และวัสดุด้วยอลูมิเนียมมาใช้ใน HTC One ที่ได้การตอบรับจากผู้รีวิวว่ามีงานประกอบที่อยู่ในระดับที่ดีกว่ามือถือในท้องตลาดทั้งหมดในปัจจุบัน และดีพอที่อาจจะทำให้ HTC กลับมากำไรอีกครั้งหลังจากขาดทุนติดกันมาหลายไตรมาส

htc-one-design-video

โดยล่าสุดนี้ HTC ก็ได้ออกวีดีโอเล่าเรื่องราวการสร้างของ HTC One ตั้งวิธีการขึ้นบล็อคอลูมิเนียมจนไปถึงตัดชิ้นและเจียอลูมิเนียมและลายต่างๆ จนออกมาได้อย่างที่เห็นในปัจจุบัน ซึงทำให้เห็นว่ากว่าจะได้บอดี้ที่สวยงามของ HTC One ออกมาต้องผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากต่างๆ มากหมายที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทพยายามของ HTC ในการออกสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมาครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก