HTC เปิดราคา Windows Phone 8 ในไทย 8S เปิดราคาสุดเร้าใจที่ 9990 บาท

หลังจากที่ Nokia ได้เปิดตัว Lumia 920 เเละ Lumia 820 ไปก่อนหน้านี้เเล้วในประเทศไทย เมื่อวานนี้ HTC ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Windows Phone 8 ทั้งสองตัวคือ HTC 8X เเละ 8S อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมกับ HTC One X+ ที่เป็นรุ่นปรับสเปคของ HTC One X เช่นเดียวกับสมัย HTC Sensation, Sensation XE

HTC-One-8X-and-8S-Windows-Phone

โดย HTC 8X นั้นเปิดมาที่ราคา 19,900 บาท ส่วน HTC 8S นั้นเปิดมาที่ 9,990 บาทเท่านั้น โดยทั้งสองรุ่นนั้นจะขายที่งาน Commart ที่จะจัดในช่วงกลางเดือนนี้ที่ศูนย์ประชุมเเห่งชาติสิริกิตย์เช่นเดียวกับ Lumia ทั้งสองรุ่น ส่วน HTC One X+ นั้นเปิดมาที่ราคา 21,900 บาทเท่ากับ HTC One X ตัวเก่า ในขณะที่ตัวปัจจุบันอยู่ที่ 19,900 บาท

ตัวที่น่าสนใจสุดคงหนีไม่พ้น HTC 8S ที่อยู่ในช่วงราคาที่น่าสนใจสำหรับตัวใหม่ เเต่ความเเตกต่างของ HTC 8S คือใช้ตัวประมวลผล Snapdragon S4 Play ที่ประกอบไปด้วยตัวประมวลผล Krait เเบบ Dual Core ความเร็ว 1.0 GHz เเละตัวประมวลผลกราฟฟิค Adreo 305 ในขณะที่ 8X ใช้ Snapdragon S4 ตัวมาตรฐานคือ MSM8960 Dual Core ความเร็ว 1.5 GHz นอกจากนี้เเล้ว HTC 8S ยังมีเเรมเพียง 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB (ใส่ microSD เพิ่มได้) กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ไม่มีกล้องหน้า เเละมีหน้่าจอ 4 นิ้วความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ในขณะที่ 8X นั้นมีเเรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB กล้อง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพร้อมเลนส์มุมกว้าง หน้าจอ 4.3 นิ้วความละเอียด 720p

ถ้ามีงบประมาณที่จำกัด HTC 8S ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใช้งาน Windows Phone 8 ไม่เเพ้กับตัวท็อปในระดับหมื่นปลายหรือสองหมื่น ส่วนข้อจำกัดอื่นๆ อย่าง กล้อง ความละเอียดเเละความสวยงามหน้าจอ รวมไปถึงเรื่องเเรมที่อยู่ 512 MB เท่านั้นก็เป็นไปตามาราคาครับ

 

ที่มา : blognone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก