HTC เคราะห์ซ้ำกรรมซัด HTC 8X เเละ Butterfly ขายดีจนของขาด เเต่ไม่มีชิ้นส่วนผลิต

ดูเหมือนว่าสถานการณ์เรื่องยอดขายของ HTC นั้นจะมีอุปสรรคที่เปลี่ยนไป จากเดิมที่ของขายไม่ค่อยดีนั้นตอนนี้กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ของผลิตไม่ทันขายไปเสียเเล้ว ซึ่งถือว่าน่าเสียดายในโอกาสจริงๆ

555000015718302

โดยในตอนนี้มีรายงานจาก Digitimes ว่าเครื่องที่จัดอยู่ในระดับขายดีของ HTC คือ HTC 8X โดยมียอดจำหน่ายที่สูงมากในสหรัฐ ส่วน HTC Butterfly นั้นเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในญี่ปุ่น ไต้หวัน เเละจีน เเต่ก็กลับกลายเป็นปัญหาขึ้นมาเมื่อชิ้นส่วนที่จำเป็นในการผลิตมือถือนั้นกลับขาดเเคลนไปหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น voice coil motors ที่ใช้ในโมดูลของกล้องเพื่อให้สามารถทำการออโต้โฟกัสได้ เเละ ITO ฟิลม์ที่เป็นส่วนประกอบในการผลิตหน้าจอทัชสกรีน

จากการที่ชิ้นส่วนนั้นขาดเเคลน ทาง Digitimes กล่าวว่าทำให้จำนวนเครื่องที่วางขายของ HTC One X+, Windows Phone 8X เเละ HTC Buttefly อาจจะขาดเเคลนได้ในหลายประเทศ ซึ่งอาจจะกระทบต่อกำหนดการจำหน่ายของ HTC Butterfly ในไทยด้วยก็ได้ครับ

 

 

ที่มา : digitimes

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก