HTC อาจให้ผู้ซื้อ One รุ่นแรกสามารถลง Stock Android ได้เหมือนรุ่น Nexus Experience

หลังจากที่ HTC ได้เปิดตัว One รุ่น Nexus Experience ที่เป็นรุ่นที่มากับ Android 4.2 แบบไม่ปรับแต่งนั้นอาจจะทำให้คนที่ซื้อ One ไปก่อนหน้านั้นอยากได้ตัวเลือกที่อยากได้รุ่น Stock Android บ้าง ในตอนนี้ก็มีข่าวอัพเดทว่าผู้ใช้ One ที่พึ่งออกมาไม่นานนี้จะสามารถลงรอม Stock Android 4.2 ได้เหมือนกับเครื่อง Nexus Experience เช่นกัน

htc one nexus

โดยทาง HTC ได้ให้ข้อมูลกับ The Verge ว่ากำลังพิจารณาว่าจะให้ผู้ที่ซื้อ HTC One ที่มาพร้อมกับ Sense 5 นั้นสามารถลง Stock Android 4.2 ด้วยวิธีการไหนได้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับผู้ที่ซื้อ HTC One รุ่นแรกที่อยากได้รุนพิเศษที่พึ่งเปิดตัวมา ซึ่งหนทางที่อาจจะเป็นการปลดล็อคเครื่องผ่านทาง HTCdev และดาวโหลดตัวอัพเดทพิเศษมาลงได้

สำหรับคนที่มีประสบการณ์ลงรอมด้วยตัวเองผ่าน recovery ได้อาจจะไม่ได้รับผลกระทบอะไรนัก แต่คงเป็นข่าวดีที่ตัว HTC One เองจะมี Stock Android ให้ใช้แบบเป็นทางการซึ่งน่าจะมีคนดึงออกมาจากตัว Nexus Experience มาให้ลงบนเวอร์ชันธรรมดาแน่นอนครับ

 

 

ที่มา : vrzone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก