HTC ออก One E8 Vogue Edition สเปคเหมือน One M8 แต่บอดี้เปลี่ยนเป็นพลาสติค

htc-one-e8-vogue

HTC ได้ทำการเปิดตัวมือถืออีกรุ่นหนึ่ง หลังจากที่ออก HTC One mini 2 ไปได้ไม่นาน ตัวเครื่องที่ออกมาล่าสุดนี้ก็เป็นหนึ่งในเครื่องที่หลุดออกมาก่อนในรหัสของ HTC One M8? Ace รวมไปถึงภาพของเครื่องที่คาดว่าเป็นของ HTC One M8 Prime แต่ในที่สุดก็รู้ชัดแล้วว่าภาพดังกล่าวเป็นของ HTC One ที่เปิดมาล่าสุดรุ่นนี้

ชื่ออย่างเป็นทางการของเครื่องนี้ถูกเรียกว่า HTC One Vogue Edition และมีรหัสว่า E8 ซึ่งเครื่องนี้ถูกเปิดตัวในประเทศจีน โดยภาพรวมนั้นเครื่องนี้ก็มีสเปคนั้นใกล้เคียงกับ HTC One M8 แต่ตัวเครื่องนั้นได้เปลี่ยนไปใช้พลาสติกและมีดีไซน์ที่คล้ายกับ HTC One ปีที่แล้วมากกว่า สเปคนั้นมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ตัวประมวลผล Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz แรม 2 GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้าน (HTC One M8 ใช้กล้อง Duo Camera)

ตอนเปิดตัวนั้นยังไม่มีข้อมูลว่าเครื่องจะถูกวางจำหน่ายนอกประเทศจีนด้วยหรือไม่ รวมไปถึงราคาและกำหนดการวางจำหน่ายก็ยังไม่มีข้อมูล แต่น่าจะถูกกว่า One M8 ที่เป็นอลูมิเนียมครับ

 

 

 

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก