HTC ปล่อยตัวอัพเดท 4.3 พร้อม Sense 5.5 ให้กับ HTC One แล้ว

HTC ได้ทำการปล่อยตัวอัพเดท Android 4.3 พร้อมกับ Sense 5.5 เหมือนกับบน HTC One Max ให้กับ HTC One รุ่นที่ออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้ว โดยการอัพเดทนี้ได้ปรับปรุงส่วนแกนของระบบปฏิบัติการหลายอย่าง เช่น เพิ่มคำสั่ง TRIM ทำให้ความเร็วในการอ่านและเขียนของเครื่องนั้นไม่ลดลงเมื่อใช้งานไปได้ระยะหนึ่ง, Autocomplete ใน Dial pad และรองรับ API ใหม่อีกหลายอย่างเช่น OpenGL ES 3.0 หรือ Bluetooth Low-Energy ในฝั่งของ Sense 5.5 นั้นมีการปรับปรุงในส่วนของ BlinkFeed ในการรับข้อมูลเพิ่มจาก Google+ และ Instagram และเพิ่มฟีเจอร์ในส่วนของกล้องหลายจุด เช่น Dual Capture ที่ถ่ายภาพพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลังได้แล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตาม Changlog ด้านล่าง

BXVQ7PzCQAAjnHH
ถึงแม้ว่าตัวอัพเดทจะเป็นเวอร์ชันปล่อยทั่วโลก แต่ตอนนี้ก็มีเฉพาะบางโซนเท่านั้นที่ได้รับตัวอัพเดท ส่วนใครที่รอการอัพเดทแบบ OTA นั้นก็อาจจะต้องรอไปอีกซักพัก แต่ถ้าใครคันมือก็น่าจะหารอมได้จากตามบอร์อย่าง XDA แล้วครับ

 

ที่มา : LlabTooFer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก