HTC คอนเฟิร์ม Desire HD ไม่ได้ Android 4.0 เเล้ว

จากที่ข่าวเก่านั้นโอเปอเรเตอร์ในต่างประเทศได้ออกมาบอกว่า Desire HD นั้นถูกยกเลิกการอัพเกรดให้เป็น Android 4.0 ซึ่งในช่วงเเรกนั้น HTC ยังออกมาเเบ่งรับเเบ่งสู้โดยบอกว่ากำลังพิจารณาเครื่อง Desire HD นั้นจะสามารถอัพเดท Ice Cream Sandwich ได้หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในลิสว่าสามารถอัพเดทเป็น ICS ได้

Image 1

ตอนนี้ HTC ได้ทำการตัดรายชื่อของ Desire HD ออกจากรายชื่อของมือถือที่ได้รับอัพเดท Android 4.0 เเล้ว ในขณะที่เครื่องรุ่นอื่นๆ ใกล้กันอย่าง Desire S, Incredible S นั้นยังได้อยู่ เเต่ทาง HTC ได้ออกมาอธิบายว่าการอัพเดทเป็น Android 4.0 นั้นจะส่งกระัทบต่อเรื่องประสบการณ์ใช้งานหรือเเปลได้่ว่าช้ากว่าเดิมนั่นเอง

Image 2

ซึ่งจริงๆ เเล้วเครื่องบางรุ่นอย่าง HTC One V ก็มีสเปคที่ใกล้เีคียงกับ Desire HD มากเเต่มีขนาดรอมที่น้อยกว่า ซึ่งอาจจะทำให้ไม่สามารถพอร์ทรอมไปได้ เหมือนสมัยตัวอัพเดท Android 2.3 บน HTC Desire ที่ถูกตัดฟีเจอร์บางอย่างออกไป ยังไงถ้าใครอยากได้ Android 4.0 บน Desire HD ก็ต้องใช้ custom rom เเล้วครับ

 

ที่มา : HTC Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก