เคล็ดไม่ลับ!! วิธีทำให้ Instagram แสดงผลแบบแนวนอนได้บนมือถือ Android แบบง่ายๆ!!

532332317

 

วันนี้ผมมีวิธีที่จะทำให้การเล่น Instagram บนมือถือ Android นั้นได้อรรถรสมากยิ่งขึ้นมาฝากกันครับ จะเห็นได้ว่าข้อจำกัดของการใช้งาน Instagram บนมือถือ Android คือไม่สามารถแสดงผลแบบ landscape หรือแนวนอนได้ ซึ่งทำให้ในบางครั้งภาพมุมกว้างที่สวยงามต้องถูกจำกัดด้วยความกว้างของหน้าจอ และวันนี้ผมก็มีแอพเล็กๆ ที่จะทำให้ชาว Android นั้นได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน Instagram บนมือถืออีกรูปแบบนึงกันเลยทีเดียว และวิธีในการทำก็มีดังต่อไปนี้

Screenshot_2016-02-18-13-19-571.ดาวน์โหลดแอพที่มีชื่อว่า Set Orientation จาก Google Play Store มาติดตั้งไว้ในตัวเครื่อง แล้วเปิดเข้าแอพ

Screenshot_2016-02-18-13-32-45-horz

 

2.กดที่ลูกศร ∨ แล้งเลือกหัวข้อ Automatic (Full) แล้วกด OK

Screenshot_2016-02-18-13-35-43-horz

4เพียงแค่ 2 ขั้นตอนเท่านั้นเราก็จะสามามรถใช้งาน Instagram แบบแนวนอนได้แล้ว และสิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือไม่เพียงแค่ Instagram เท่านั้นที่เปลี่ยนเป็นโหมดแนวนอน แต่ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตามหน้าจอของเราจะเป็นแนวนอนทั้งหมด

1-vert

 

และนี่คือขั้นตอนการทำให้มือถือของเราแสดงผล Instagram แบบแนวนอนอย่างง่ายๆ และไม่ส่งผลกระทบร้ายแรงใดๆ ให้กับมือถือของเราอีกด้วย และบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับ  :-)

     ดาวน์โหลด Set Orientation

playstore

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก