ทริคเด็ด !! วิธีการหา Pokemon ระดับ Rare โดยดูจากแผนที่เกม Ingress !!

po

เกม Pokemon GO เป็นเกมที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Nintendo และ Niantic ซึ่งบริษัท Niantic เป็นผู้ผลิตเกม Ingress ที่หลายคนรู้จัก ซึ่งเป็นเกมแนวตีป้อมที่ใช้แผนที่จริงบนโลกในการยึดป้อมนั้นก็ต้องเดินทางไปตามสถานที่จริง ให้อารมณ์ในการเล่นคล้าย ๆ กันกับเกม Pokemon GO จากการใช้แผนที่ชนิดเดียวกันนั้น ทำให้มีจุดสำคัญบนแผนที่บางจุดที่อยู่ใกล้เคียงกัน ทำให้ผู้ที่ต้องการจับโปเกมอนหายากระดับสูง ๆ ใช้แผนที่ของเกม Ingress อ้างอิง

original

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เกม Pokemon GO เป็นที่เกมที่สร้างมาจากการ์ตูนให้ความน่ารักที่แตกต่างไปจากเกม Ingress  โดยแผนที่ของเกม Ingress จะมีสองคุณสมบัติที่สำคัญนั่นก็คือ Portals ที่ส่วนใหญ่ถูกแปลงให้เป็น Pokestop และ โรงยิม ในเกม Pokemon GO หรือจากสถานที่จริงที่เราเห็นกันส่วนมากนั่นก็คือศาลพระภูมินั่นเอง ส่วนโปเกมอนที่เราจะต้องตามจับนั้นหากสังเกตจากเกม Ingress จะเห็นในส่วนที่เป็นจุดสีขาว ๆ ที่เอาไว้เติมพลัง แต่ถ้าหากอยู่ในเกมโปเกมอนจะเป็นที่อยู่ของเหล่าโปเกมอนนั่นเอง จึงเห็นได้ชัดว่า Pokemon GO ใช้แผนที่และฐานข้อมูลร่วมกันกับเกม Ingress

rGLlj8G WtYu7uQ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก