How-To : วิธีสมัคร Amazon เพื่อโหลดแอพฟรีประจำวันใน Amazon AppStore

สำหรับคนที่ตามข่าว Android แบบเกาะติดเรื่อยมา จะรู้ว่า Android ไม่ได้มีแค่ Android Market ไว้สำหรับดาวน์โหลดแอพฯ แค่แห่งเดียว แต่ยังมีอีกหลายแห่ง หนึ่งในนั้นก็คือ Amazon AppStore ที่มีจุดเด่นแตกต่างจากที่อื่นคือแจกแอพฯ แบบเสียเงิน ให้กันแบบฟรีๆ ทุกวัน แต่แน่นอนว่าของดีต้องมีจำกัด เพราะว่า Amazon AppStore เปิดให้ใช้สำหรับสมาชิกที่อยู่ในสหรัฐฯ เท่านั้น

amazon-android-app-store-thumb

 

วันนี้เราจึงจะมาบอกวิธีการสมัคร Amazon เพื่อให้ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีทุกวันได้กัน ก่อนอื่นเลยต้องเตรียมการกันดังนี้ !

  • อีเมลใหม่ป้ายแดง (แนะนำ GMail, Yahoo!, Hotmail) เพื่อให้สาวมาไม่ถึงตัวเรา เพราะกรณีนี้เราจะใส่ข้อมูลปลอมเป็นประชากรของสหรัฐฯ
  • ดาวน์โหลดตัวติดตั้ง Amazon AppStore และลงไว้ในเครื่องให้เรียบร้อย
  • ทำความรู้จักกับเว็บ http://wwww.fakenamegenerator.com/ ไว้ก่อน เพราะเราจะมาใช้ข้อมูลปลอมจากที่นี่ล่ะ!

เมื่อมีครบแล้วเราก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า

1. สมัครบัญชีผู้ใช้ Amazon ในเว็บเลย กดตามที่วงกลมเลยจ้า

amazon-1

2. เราก็จะมาถึงหน้าให้ลงทะเบียน ก็จัดแจงใส่อีเมลใหม่ที่เราสมัครลงไป พร้อมติ๊กที่ช่อง ?No, I am a new customer.? และกด Sign in using our secure server ปุ่มเหลืองๆ โลดamazon-2

3. ที้นี้จะถึงส่วนกรอกข้อมูล และรหัสก็กรอกไปให้ครบๆ ส่วนเบอร์โทรศัพท์ไม่ต้องใส่ก็ได้จ้า

amazon-3

4. สมัครเรียบร้อยแล้ว ให้มองไปที่มุมขวาบนจะเห็นปุ่ม Your Account ก็กดไปเลย ต่อจากนี้เราจะทำการใส่ข้อมูลเพื่อให้่ Amazon เห็นว่าเราเป็นประชากรสหรัฐฯ แล้ว

amazon-4

5. พอกดแล้วให้มองหาลิงก์ที่เขียนว่า Manage Payment Options ที่อยู่หมวด Payment นะจ๊ะ เจอแล้วก็กดไป มันจะแจ้งว่าเรายังไม่มีวิธีการชำระเงินเลย ให้คลิกลิงก์ที่เขียนว่า click here ต่อไปจ้าamazon-5

6. ถึงจุดนี้เราจะต้องใส่ข้อมูลบัตรเครดิต และที่อยู่ ก็จะถึงเวลาของเว็บ http://wwww.fakenamegenerator.com/ ที่บอกให้่ทำความรู้จักตั้งแต่ต้นแล้ว ? เริ่มด้วยการเข้าเว็บที่ว่า แล้วกด Generate จะได้หน้าตาออกมาประมาณนี้ (จำไอ้ที่ขีดเส้นใต้ไว้นะ)amazon-6

7. กลับไปที่หน้ากรอกข้อมูลของ Amazon แล้วกรอกข้อมูลตามที่ได้มาจากเว็บก่อนหน้าเลย จะได้ออกมาประมาณนี้ (อย่าลืมติ๊กตรง Make this my default 1-Click credit card ด้วยนะ)

amazon-7

8. เท่านี้ก็เรียบร้อยสามารถนำเอาแอคเคาท์นี้ไปล็อกอินบนสมาร์ทโฟน Android และกดโหลดแอพฯ ฟรีจาก Amazon AppStore ได้ทุกวันแล้วจ้า (ปกติแอพฯ จะแจกช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมงตามเวลาประเทศไทย) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถโหลดได้แต่แอพฯ ที่แจกฟรีเท่านั้น ยังซื้อแอพไม่ได้จ้า

 

amazon-8

amazon-9

amazon-10amazon-11

ใครติดขัดอะไรตรงไหน ถามได้เลยนะครับ :)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก