HONOR จับมือ Jaymart จัดกิจกกรม The Ai Portrait Workshop เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพสวยแบบมือโปรกับ คุณแก้ว จากเพจ Mobile Photography

The Ai Portrait Workshop 1

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรม The Ai Portrait Workshop By HONOR 200 Series x Jaymart โดยมี คุณแก้ว ช่างภาพมากประสบการณ์จากเพจ Mobile Photography มาร่วมแชร์ประสบการณ์และทริคการถ่ายภาพให้สวยแบบมือโปร พร้อมมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ลูกค้าทดลองใช้สมาร์ตโฟน HONOR 200 Series ถ่ายภาพในโหมดต่าง ๆ และกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ลุ้นรับ HONOR 200 Series Gift Box และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร Ivory Coast Almond Restaurant & Chill Bar

The Ai Portrait Workshop 5

สำหรับกิจกรรมนี้พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนสั่งจองและซื้อสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series กับทาง Jaymart เท่านั้น จำนวน 15 สิทธิ์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้และฝึกฝนการถ่ายภาพในฟังก์ชันและโหมดต่าง ๆ แบบเต็มอิ่ม ผ่านสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series พร้อมสัมผัสฟีเจอร์ล้ำสมัยอย่าง AI Portrait และการถ่ายภาพด้วยฟิลเตอร์ Harcourt ที่ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลเป็นเรื่องง่ายดายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ตลอดจนมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการถ่ายภาพและการสร้างสรรค์ภาพได้อย่างมืออาชีพ และการจัดประกวดถ่ายภาพใน 3 หมวด ได้แก่ หมวดภาพถ่ายบุคคล หมวดภาพวิว และหมวดอาหาร โดยให้ คุณแก้ว จากเพจ Mobile Photography คัดเลือกผลงานที่ดีที่สุด เพื่อรับรางวัล HONOR 200 Series limited Gift Box และของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย

The Ai Portrait Workshop 9

กิจกรรมนี้ไม่เพียงเป็นการรวมตัวคนรักการถ่ายภาพ แต่ยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง HONOR และ Jaymart
ได้มอบให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการตอบแทนในความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์และลูกค้าอีกด้วย

The Ai Portrait Workshop 8

สามารถซื้อ HONOR 200 Series ได้แล้ววันนี้! โดยรุ่น HONOR 200 Pro ราคา 19,990 บาท และรุ่น HONOR 200 ราคา 14,990 บาท ซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.jaymartstore.com  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก