Honor Watch GS Pro พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 4 ก.ย. นี้

Honor นั้นถือได้ว่าเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในตลาดสมาร์ทวอทช์ และถึงจะอยู่ในท่ามกลางสถานการณ์ร้ายๆ ของบริษัทแม่ก็ไม่สามารถจะหยุดให้ทาง Honor ดำเนินธุรกิจ ล่าสุดทาง Honor ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดอย่าง Honor Watch GS Pro ในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว

honor watch kanon to be launched on september 4th
Honor Watch GS Pro

ตามข้อมูลนั้นพบว่า Honor Watch GS Pro ได้ผ่านการรับรองจากทาง Eurasian Economic Commission (EEC) อย่างเป็นทางการแล้วในช่วงไม่นานมานี้ และทาง Honor เองนั้นก็เตรียมที่จะเปิดตัวด้วยการเพิ่มโปสเตอร์ใหญ่(ดังรูปด้านบน) โดยตามกำหนดการนั้นบอกเอาไว้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้ซึ่งนั่นก็จะเป็นช่วงที่ไปตรงกันพอดีกับงาน IFA 2020 

ทั้งนี้ข้อมูลของ Honor Watch GS Pro เองนั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่โดยข้อมูลที่หลุดออกมานั้นทำได้เพียงแค่การคาดเดาจากรูปของโปสเตอร์การเปิดตัวซึ่งตัวเรือนของ Honor Watch GS Pro นั้นดูคล้ายกันกับ MagicWatch 2 ของทาง Honor เอวซึ่งมีการวางจำหน่ายไปอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว ทว่าตามรูปนั้นจะเห็นได้ว่า Honor Watch GS Pro ดูแข็งแรงกว่า MagicWatch 2 พอควร

ตามข่าวก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Honor Watch GS Pro จะมีการวางจำหน่ายด้วยกันหลายสีแต่ยังไม่สามารถระบุได้อย่างแน่ชัดว่าจะมีสีอะไรบ้าง งานนี้นั้นคงต้องคอยดูกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก