เผยภาพ Honor Note 10 มากับสเปคเรือธง หน้าจอ 2K ขนาด 6.9 นิ้ว ชิป Kirin 970 แรม 6 GB !!

Honor Note 10 Images

จากเมื่อวานนี้ Zhao Ming ประธานของ Honor ได้ยืนยันการเปิดตัวของ Honor Note 10 ที่จะเกิดขึเนในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงตัวล่าสุดของ Honor โดยมากับจุดเด่นหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.9 นิ้ว และล่าสุดได้มีรายละเอียดสเปคเพิ่มเติม พร้อมกับภาพตัวเครื่องมาให้เห็นกันแล้ว

Honor Note 10 Key Specs

จากรายละเอียดที่หลุดมานั้น ตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.9 นิ้ว ที่ความละเอียด 2K ใช้ชิปประมวลผล Kirin 970 Soc ที่มีฟีเจอร์ GPU Turbo มาตั้งแต่อยู่ในกล่อง มีแรมขนาด 6 GB พร้อมกับรอมขนาด 128 GB ใช้กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียดสูงสุด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับเทคโนโลยี AI และมากับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh พร้อมกับฟีเจอร์ Fast Charging

Honor Note 10 ถึงแม้จะมีหน้าจอขนาดใหญ่มากถึง 6.9 นิ้ว แต่มีอัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 18:9 ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เพราะหน้าจอจะชิดขอบตัวเครื่อง เหลือแค่ส่วนของด้านบน และด้านล่างเล็กน้อยเท่านั้น โดยปราศจากติ่งหน้าจอที่หลายคนไม่ชอบ ตัวเครื่องใช้วัสดุด้านหลังเป็นโลหะ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง สำหรับวันเปิดตัวคาดว่าจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ เพื่อหวังชนกับ Xiaomi Mi Max 3 แบบเต็ม ๆ

 

ที่มา Gizmochina 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก