HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงสุดล้ำในงาน MWC 2023

เผยโฉมสมาร์ทโฟนเรือธงทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมสุดยอดขุมพลังแห่งนวัตกรรม Human Centric

HONOR MWC Hero shot 1

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric) ภายใต้คอนเซปท์ “Tech to Inspire” ในงาน Mobile World Congress 2023 ภายในงาน HONOR ได้เปิดตัว  สมาร์ทโฟนเรือธง 2 รุ่นสู่ตลาดโลก พร้อมทั้งประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G ทั่วโลก ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่ HONOR ได้พัฒนาต่อยอดหลังจากสมาร์ทโฟนตระกูล HONOR Magic Series ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่แท้จริงให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก

จอร์จ จ่าว (George Zhao) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทออเนอร์ ดีไวซ์ กล่าวว่า “HONOR มุ่งคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เราจึงได้นำแนวคิด Human-Centric ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างถึงที่สุด พร้อมนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของทุกคน สำหรับ HONOR Magic5 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงแบบพับรุ่นแรกของ HONOR ที่เปิดตัวทั่วโลกในวันนี้ ได้ยกระดับมาตรฐานประสบการณ์การใช้งานของสมาร์ทโฟนให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น สอดคล้องกับความตั้งใจของเราที่จะเพิ่มขีดจำกัดและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของให้ผู้ใช้งานทุกคนไว้ในที่เดียว”

HONOR Magic5 Pro 5G ปลดล็อคประสบการณ์การใช้งานทุกมิติ

HONOR Magic5 Pro 5G อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังที่เหนือมาตรฐานในทุกมิติ โดยทำงานด้วยซอฟต์แวร์ MagicOS 7.1 รันบน Android 13 อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซต Qualcomm® Snapdragon® 8 Gen 2  พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล ด้วยจอแสดงผล HDR (High Dynamic Range) มอบประสบการณ์การรับชมสุดคมชัดแบบ HDR10+ และ IMAX Enhanced รวมถึงยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland และเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอ LTPO รุ่นแรกที่ผสานเทคโนโลยี PWM Dimming 2160Hz ที่ช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอ ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับรหัสผ่านหรือการสแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือ อีกทั้งยกระดับความสะดวกสบายด้วยนวัตกรรมชาร์จไวกับเทคโนโลยี HONOR SuperCharge 66W และ 50W สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย

สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ได้นำคอนเซปท์ดีไซน์กล้องวงแหวนสุดไอคอนนิคของ HONOR ที่เรียกว่า “Eye of Muse” มาออกแบบใหม่ แต่ยกระดับความงามขึ้นไปอีกขั้นกับดีไซน์ Star Wheel โค้งสุดโดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากอันตอนี เกาดี้ (Antoni Gaudi) นอกจากนี้ ยังเต็มอิ่มกับหน้าจอคมชัด การันตีมาตรฐานจาก DXOMARK ด้วยหน้าจอ LTPO ขนาด 6.81 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี Novel Display Luminance Enhancement ที่ปรับค่าความสว่างได้สูงสุดถึง 1800 นิต สามารถให้ผู้ใช้งานมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้สะท้อนแสงอาทิตย์โดยตรงและไม่กระทบกับการแสดงผลค่าสีของหน้าจอ

ด้านความคมชัดของกล้อง HONOR Magic5 Pro 5G ยังการันตีประสิทธิภาพด้วยคะแนน 152 แต้มจาก DXOMARK เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้คะแนนสูงสุดในชั่วโมงนี้ พร้อมกล้องหลักสามตัว ประกอบด้วย เลนส์ไวด์ความละเอียด 50MP เลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) 50MP โดยมีระบบซูมได้มากถึง 100 เท่า อีกทั้งมีฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ด้วย Super Night Capture และระบบ AI Motion Sensing Capture ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบคมชัด โดย HONOR ยังได้จับมือกับ Guinness World Records ในการใช้ HONOR Magic5 Pro 5G เพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์ของวงการบาสเกตบอลในการดังค์ลอดขาที่สูงที่สุดอีกด้วย

HONOR Magic5 Pro 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่  สีดำ และสีเขียว Meadow Green ส่วน HONOR Magic5 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่  สีดำ และสีฟ้า โดยสมาร์ทโฟนซีรีส์ HONOR Magic5 Pro จะถูกวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ปี 2566

HONOR Magic Vs 5G ส่งมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนจอพับสู่ตลาดโลก

HONOR Magic Vs 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงพับได้รุ่นแรกของ HONOR ที่เปิดตัวนอกประเทศจีน ขับเคลื่อนโดย Qualcomm® Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform ใช้ระบบปฏิบัติการ MagicOS 7.1 ของ Android 13 มาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัยปฏิวัติการออกแบบสมาร์ทโฟนจอพับไร้รอยต่อด้วยบานพับแบบไร้เฟืองที่เบาเป็นพิเศษจากเทคโนโลยีการหล่อแบบชิ้นเดียว แต่ยังคงไว้ซึ่งความคงทนแข็งแรง สามารถพับได้มากกว่า 400,000 ครั้งเทียบเท่ากับการใช้งานมากกว่าสิบปีเมื่อพับวันละ 100 ครั้ง นอกจากนี้ แม้จะมีขนาดบางเบาเพียง 12.9 มม. และน้ำหนัก 267 กรัม แต่ยังสามารถมอบแบตเตอรี่ความจุใหญ่พิเศษที่ 5,000mAh ซึ่งเป็นความจุสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนแบบจอพับน้ำหนักไม่เกิน 270 กรัม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยระบบกล้องสามตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก IMX800 ขนาด 54 MP กล้องหลักแบบเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์มาโครขนาด 50 MP และกล้องซูมออปติคอล 3 เท่าที่ 8 MP

ในด้านหน้าจอ HONOR Magic Vs 5G ยังเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานด้วยขนาด 6.45 นิ้วเมื่อพับ พร้อมอัตราส่วนภาพ 21:9 และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ 90% เมื่อกางออก เสมือนการใช้แท็บเล็ตด้วยจอแสดงผลภายในขนาดกว้างพิเศษ 7.9 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยถนอมสายตา อาทิ ฟีเจอร์ปรับค่าความสว่างหน้าจอแบบอัตโนมัติ ฟีเจอร์แสดงหน้าจอในที่มืด (Circadian Night Display) ซึ่งช่วยลดผลกระทบของแสงสีฟ้า และเทคโนโลยี 1920Hz PWM Dimming เพื่อลดการกะพริบของหน้าจอ

HONOR Magic Vs 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสี Cyan โดยรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ HONOR ประเทศไทย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านร้านค้าออนไลน์ของ HONOR ได้ที่ www.hihonor.com

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก