Honor Band 7 มาแล้ว จัดเต็มด้วยเซนเซอร์ SpO2 และ Bluetooth 5.2

ไม่ยอมกันจริงๆ ล่าสุดอดีตแบรนด์ลูกของ Huawei อย่าง Honor ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทแบนด์ Honor Band 7 อย่างเป็นทางการ จัดเต็มด้วยเซนเซอร์ SpO2 แถมการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.2 ในราคาที่เห็นแล้วน่าเป็นเจ้าของแบบสุดๆ

Honor Band 7
Honor Band 7

เรียกได้ว่าในประเทศจีนนั้นหลายๆ แบรนด์จัดเต็มรับช่วงปีใหม่จริงๆ ล่าสุดกับอดีตแบรนด์ลูกของทาง Huawei อย่าง Honor ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุดของทางบริษัทกับ Honor Band 7 ที่ทาง Honor บอกว่าเป็นสมาร์ทแบนด์กึ่งสมาร์ทวอทช์ 

Honor Band 7 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอพาเนล AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว(หรือประมาณ 37mm) เป็นหน้าจอแบบโค้ง 2.5D ตัวเครื่องมาพร้อมกับเซนเซอร์ SpO2 สำหรับการวัดอัตราอ๊อกซิเจนในเลือด นอกไปจากนั้แล้วยังมาพร้อมกับเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและความสามารถในการติดตามการนอนหลับของผู้ใช้ สำหรับความสามารถในการติดตามการออกกำลังกายนั้นก็จัดเต็มมาให้ผู้ใช้มากถึง 96 รูปแบบการออกกำลังกายเลยทีเดียว

csm Honor Band 7 3a3a0a6caf

Honor Band 7 ใช้การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.2 ซึ่งทำให้มีความเสถียรและประหยัดแบตเตอรี่มากกว่าสมาร์แบนด์ที่มีราคาอยู่ในระดับเดียวกัน ตัวเครื่องยังมี NFC ทำให้รองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสผ่านแอปพลิเคชันได้อีกด้วยต่างหาก 

ทั้งนี้ Honor Band 7 จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 249 yuan หรือประมาณ 1,240 บาทโดยมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ Cedar Pine (green), Phantom Night Black และ Rose Power (pink)

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก