Honor Band 6 สายรัดข้อมือสุขภาพใหม่จอใหญ่เหมือนนาฬิก

Honor เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ได้รุ่นใหม่ Band 6 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว AMOLED ความละเอียด 1904 x 368 พิกเซล กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D

honor band 6

นับเป็นอุปกรณ์ในกลุ่มสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ หรือ Fitness Tracker ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าคู่แข่งทุก ๆ รุ่นที่ผ่านมา จนแทบจะเหมือนเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอทช์เลยทีเดียว

มาพร้อมความสามารถในการตรวจจับชีพจร, ค่าออกซิเจนในเลือด, การนอนหลับ รวมทั้งการจัดการด้านสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

Honor Band 6 รูปโฉมล้ำเหมือนนาฬิกาสมาร์ทวอทช์

มีโหมดให้เลือกสำหรับกิจกรรมด้านกีฬากว่า 10 ประเภท ที่สามารถตรวจจับได้แบบอัตโนมัติ สามารถกันน้ำได้ลึกถึงระดับ 50 เมตร สามารถสั่นเตือนต่าง ๆ จากมือถือเมื่อทำการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth

สามารถเปลี่ยนหน้าตานาฬิกาได้ผ่านแอปบนมือถือ ใช้ระบบการชาร์จไฟผ่านแท่นแม่เหล็กเฉพาะที่มีให้มาด้วย แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 14 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 43 × 25.4 × 11.4 มิลลิเมตร น้ำหนัก 18 กรัม

gsmarena 004 3

เปิดราคาจำหน่ายในจีนที่ 249 หยวน ประมาณ 1,1xx บาท ส่วนรุ่นที่มีชิป NFC ราคาอยู่ที่ 289 หยวน 1,3xx บาท เปิดให้จองวันพรุ่งนี้เวลาเที่ยงคืน และจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 11 พฤศจิกายน

gsmarena 012

gsmarena 008 2

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก