HONOR 90 Series เปิดขายวันแรกทำยอดถล่มทลาย พร้อมจับมือ BaNANA ยกขบวน Roadshow จัดเต็มโปรโมชันตอบรับกระแสแรงเกินต้าน 2-10 กันยานี้

HONOR 90 Series

หลังจากออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัว HONOR 90 Series ในประเทศไทยไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทุบสถิติพร้อมกระแสแรงเกินต้านด้วยยอดจองช่วงพรีออเดอร์ทะลุเป้าในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ พร้อมอัตราการเติบโตกว่า 20 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่น HONOR 70 5G ล่าสุด HONOR ร่วมกับ BaNANA พันธมิตรค่ายไอทีชั้นนำ ยกขบวน “HONOR 90 Series Roadshow” เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่องตอบรับกระแสดีเกินคาด ณ ลาน craftstudiO ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในวันแรกของการเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 2 กันยายน HONOR 90 Series ได้สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการด้วยภาพผู้คนต่อคิวรับเครื่องอย่างคึกคัก พร้อมเปิด Experience Zone ให้แฟนๆ HONOR ได้สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบ โดยงานนี้อัดแน่นด้วยโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดเต็มตั้งแต่วันนี้ – 10 กันยายนนี้เท่านั้น 

HONOR 90 Series 07

สิ้นสุดการรอคอย! แฟน HONOR ต่อคิวรับเครื่อง HONOR 90 Series อย่างคับคั่ง 

เรียกได้ว่าเปิดตัวมาด้วยกระแสแรงเกินต้านสำหรับ HONOR โดยเผยยอดพรีออเดอร์ HONOR N Series เจนใหม่ล่าสุดอย่าง HONOR 90 Series พุ่งทะยานทะลุ 20 เท่า ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ HONOR แบรนด์สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนที่เพิ่งกลับเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งความโดดเด่นของนวัตกรรมและฟีเจอร์ที่พัฒนาโดยเน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางแบบ Human-centric ในสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ ได้ทลายขีดจำกัดของนวัตกรรมของสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกันอย่างแท้จริง โดยผสานที่สุดแห่งนวัตกรรมกล้อง 200 ล้านพิกเซล และหน้าจอเทคโนโลยีถนอมสายตา PWM Dimming 3840Hz ที่สูงที่สุดในชั่วโมงนี้สำหรับสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้ผสานกลยุทธ์เชิงรุกในการดึง “หยางหยาง” ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนนั่งแท่น Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเพื่อลุยเจาะตลาด New Gen ส่งผลให้ HONOR เตรียมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้  

จัดเต็ม Experience Zone ให้แฟนๆ ทดสอบฟีเจอร์ใช้งานจริงได้ถึงที่ 

สำหรับงาน “HONOR 90 Series Roadshow” เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก โดยมีแฟนๆ HONOR และหยางหยางมาร่วมงานอย่างหนาแน่น เนรมิตพื้นที่ ลาน craftstudiO ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำของ HONOR 90 Series ในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 2 – 10 กันยายนนี้  โดยนอกจากการเปิดให้ทดลองใช้งานตัวเครื่องแล้ว HONOR ยังเนรมิตโซนกิจกรรมที่ชูความโดดเด่นของฟีเจอร์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมกล้องระดับท็อปที่ให้แฟนๆ ได้ทดสอบผ่านการถ่ายภาพสวนขวดแก้ว Terrarium ที่การันตีความคมชัดด้วยสเปกกล้องหลัก 200 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังสามารถจับภาพมุมกว้างและเก็บรายละเอียดภาพวัตถุขนาดเล็กให้ครบถ้วนด้วยเลนส์อัลตร้าไวด์และมาโคร 12 ล้านพิกเซล พร้อมผสานการทำงานร่วมกันเทคโนโลยี HONOR Image Engine ปลดล็อกศักยภาพการถ่ายให้     “ช็อตไหนก็ปัง” นอกจากนี้ยังเปิดโซนทดสอบประสิทธิภาพของหน้าจอ ชูเทคโนโลยีถนอมสายตา PWM Dimming 3840Hz ที่สูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับเดียวกันในชั่วโมงนี้ โดยแฟนๆ สามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องใดก็ได้มาทดสอบความถี่ในการกะพริบของหน้าจอเทียบกับ HONOR 90 5G พร้อมกันนี้ ยังมีมุมถ่ายรูป Yang Yang Portrait Zone เฉลิมฉลองวันเกิดหยางหยางในวันที่ 9 กันยายน พร้อมเปิดให้ทดลองฟีเจอร์ถ่ายภาพสุดล้ำคู่กับป้าย “หยางหยาง” เสมือนได้กระทบไหล่กับตัวจริงที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด  การันตีจัดเต็มทุกกิจกรรมสำหรับ Roadshow ในครั้งนี้อย่างแน่นอน 

ยกขบวนโปรโมชันเด็ดกับ HONOR 90 Series 

งานนี้ BaNANA พันธมิตรค่ายไอทีชั้นนำของ HONOR ได้ขนทัพโปรโมชันและของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานระหว่างวันที่ 2-10 กันยายนนี้ โดยผู้ที่ซื้อ HONOR 90 5G รับทันที! Yang Yang’s Gift Set, HONOR Sport cup, กระเป๋าล้อลาก มูลค่า 1,990 บาท พร้อมประกันเพิ่มจาก 1 ปีเป็นประกันเครื่อง 2 ปี และประกันซอฟต์แวร์ 5 ปี รวมถึงประกันหน้าจอแตกถึง 180 วัน โดยสำหรับผู้ที่ซื้อ HONOR 90 Lite 5G จะได้รับ HONOR Mini Sport Backpack พร้อมเข็มกลัดหยางหยาง มูลค่า 599 บาท, กระเป๋าล้อลาก มูลค่า 1,990 บาท, HONOR Sport Cup, พร้อมประกันเพิ่มจาก 1 ปีเป็นประกันเครื่อง 2 ปี และประกันซอฟต์แวร์ 5 ปี รวมถึงประกันหน้าจอแตกถึง 180 วัน นอกจากนี้ BaNANA ยังส่งท้ายโปรโมชันพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สั่งจองพรีออเดอร์สมาร์ทโฟน HONOR 90 5G กับทาง BaNANA ทุกสาขา โดยสามารถนำตัวเครื่องและใบเสร็จมาแลกของสมนาคุณภายในงานฟรี! กับ Yang Yang ‘s Gift Set จำกัด 1 เครื่องต่อ 1 เซต จำกัดสิทธิ์ 300 สิทธิ์ตลอดระยะเวลากิจกรรม ระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน นี้เท่านั้น 

HONOR 90 Series 04

พร้อมกันนี้ ยังมีโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก True สำหรับผู้ที่ซื้อ HONOR 90 Series โดยเปิดราคาเริ่มต้นเพียง 4,962 บาท เฉพาะวันที่ 2 – 30 กันยายนนี้เท่านั้น 

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งความคุ้มค่าอย่าง HONOR 90 Series เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดย HONOR 90 5G  มาพร้อมใน 3 เฉดสี ได้แก่ สีเขียว Emerald Green สีเงิน Diamond Silver สีฟ้า Peacock Blue และ HONOR 90 Lite 5G มาด้วยกันใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Cyan Lake และสีดำ Midnight Black ที่สาวก HONOR ประเทศไทยห้ามพลาด  โดยวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และ HONOR Official Store รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ HONOR Experience Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 และศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR ThailandInstagram: HONOR Thailand 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก