ภาพหลุด !! Honor 5C จาก TENAA มากับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว Full-HD ใช้ชิป Kirin 650 แรม 2 GB ในราคาเพียง 4,500 บาท

The-honor-5C-gets-TENAA-certification

ในเดือนเมษายนในปีที่ผ่านมา Huawei ได้เปิดตัว Honor 4C ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าตัวหนึ่งที่มีความนิยมในประเทศจีน ซึ่งก็ครบรอบกำหนด 1 ปีแล้ว จึงคาดว่าจะถึงเวลาที่ Honor 5C จะได้รับการเปิดตัวโดยจากข่าวลือจะถูกเปิดตัวในวันที่ 28 เมษายนนี้และล่าสุดได้มีภาพหลุดจาก TENAA ที่ได้แสดงให้เราเห็น Honor 5C ทั้ง 4 มุมด้วยกัน

The-honor-5C-gets-TENAA-certification (3)

Honor 5C  มีรายละเอียดของเครื่องที่ใช้หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ที่ความละเอียดแบบ Full-HD ใช้ชิปประมวลผล  Kirin 650 64-bit octa-core พร้อมกับแรมขนาด 2 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB ซึ่งสามารถใส่ช่อง microSD เพื่อขยายพื้นที่เก็บข้อมูลได้ แบตเตอรี่มีขนาด 2900 mAh ซึ่งใช้กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งรายละเอียดที่หลุดจาก TENAA ดูเหมือนจะเป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุด ซึ่งคาดว่าอาจจะมีรุ่นที่เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเป็น 32 GB และมีแรม 3 GB

The-honor-5C-gets-TENAA-certification (2) The-honor-5C-gets-TENAA-certification (1)

คาดว่า Honor 5C จะมากับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ที่ทำงานร่วมมกันกับ Huawei’s Emotion UI ซึ่งถ้าหากดูจากภาพหลุดแล้วมีการออกแบบที่ไม่หวือหวาให้เหมาะสมกับตลาดกลางโดยบริเวณด้านหลังตัวเครื่องมีการเล่นลวดลายเป็นเส้นโลหะ สำหรับด้านราคาคาดว่าจะมีราคาพอ ๆ กันกับรุ่นเดิมอย่าง Honor 4C ในปีที่แล้ว ซึ่งจะมีราคาประมาณ $130 (4,500 บาท)

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก