Honor 30 Pro อาจมาพร้อมฟังก์ชันถ่ายดวงจันทร์ – ชมภาพตัวอย่างในข่าว

การถ่ายภาพดวงจันทร์ ถ่ายภาพดาว กลายเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นสำหรับมือถือในยุคนี้ไปแล้ว ล่าสุด มือถือที่ใกล้จะได้รับการเปิดตัวอย่าง Honor 30 Pro ก็อาจมาพร้อมฟังก์ชันนี้ด้วยเช่นกันครับ

Honor 30 silver

เมื่อมีภาพที่ระบุว่าได้รับการถ่ายโดย Honor 30 Pro ปรากฏบนเว็บไซต์ Weibo ซึ่งภาพแรกเป็นการถ่ายด้วยกล้องหลัก โดยเป็นภาพของพระจันทร์ที่มีการเก็บรายละเอียดของพื้นผิวได้พอสมควร ในขณะที่ก็ยังเห็นรายละเอียดของตัวหลังคาสิ่งก่อสร้าง (อาจจะเป็นวัดหรือวัง) อยู่ ซึ่งที่ผ่านมาส่วนใหญ่ การจะทำให้ได้ภาพในลักษณะนี้ ผู้ใช้จะต้องมาจัดการซ้อนภาพเอง จึงพอจะทำให้คาดการณ์ได้ว่า Honor 30 Pro อาจจะมาพร้อมความสามารถในการถ่ายผิวดวงจันทร์มาตั้งแต่แรกเลย

gsmarena 002 2 1

ส่วนอีกภาพเป็นภาพซูมของดวงจันทร์อีกที ทำให้ได้เห็นรายละเอียดของพื้นผิวมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นภาพจากเลนส์เทเลของ Honor 30 Pro

gsmarena 001 4

อย่างไรก็ตาม รอชมข้อมูลจากการเปิดตัว Honor 30 Pro ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 เมษายนนี้กันได้เลยครับ ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมความสามารถในการถ่ายดวงจันทร์แบบนี้จริงหรือไม่

ที่มา: GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก