ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่! แฟนออเนอร์ต่อคิวแน่นรับเครื่อง HONOR 200 Series พร้อมร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักในงาน The Ai Portrait Studio Event

HONOR 200 Series

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่หลังจากประกาศเปิดตัว HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนสเปคเรือธงมาพร้อม AI ที่ยกระดับการถ่ายภาพเหมือนพกสตูดิโอชั้นนำไปด้วยทุกที่ทุกเวลา ซึ่งได้รับการสนับสนุนและตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าและเหล่าแฟน ๆ ต่อคิวแน่นรับเครื่องในงาน HONOR 200 Series – The Ai Portrait Studio Event เมื่อวันที่ 6 – 7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Craft Studio ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 1

ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่! แฟนออเนอร์ต่อคิวแน่นรับเครื่อง HONOR 200 Series

หลังการเปิดตัว HONOR 200 Series ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีผู้บริโภคต่างให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีเกินคาด จนกลายเป็นกระแสมาแรงในวงการโทรศัพท์มือถือ ส่งผลให้ผู้บริโภคแห่ซื้อกันอย่างคับคั่งและมียอดขายพุ่งทะลุเป้าในเวลาอันรวดเร็ว โดยบรรยากาศการรับเครื่องจากการที่ลูกค้าพรีออเดอร์ในช่องทางต่าง ๆ เป็นไปอย่างคึกคัก มีคนมาร่วมงานอย่างมากมาย โดยทุกคนต่างตื่นเต้นและดีใจหลังจากมารอเข้าคิวกันตั้งแต่เช้า 

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 4

สำหรับการต่อคิวรับเครื่องจัดขึ้นในกิจกรรม HONOR 200 Series – The Ai Portrait Studio Event” ซึ่งนอกจาก จะมอบโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ยังมีกิจกรรมบูธถ่ายภาพระดับสตูดิโอด้วย HONOR 200 Series พร้อมกิจกรรมความบันเทิงจุใจและของแจกมากมายมาให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงานทุกคนตลอดการจัดงานทั้ง 2 วัน

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 6

วันเสาร์ที่ 6 ก.ค. กิจกรรมแรกกับ พ่อมดติ๊กต๊อกที่มาแชร์เทคนิกการถ่ายภาพด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียวกันแบบสด ๆ พร้อมโชว์ประสิทธิภาพนวัตกรรมกล้อง AI สุดล้ำ ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จากนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าที่มาร้องเพลงและเต้น ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นนางแบบจำเป็นให้แชะภาพกันอย่างสนุกสนานและเป็นตัวแทนมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมตอบคำถามในงาน

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 3

วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. บรรยากาศคึกคักไม่แพ้กันกับไฮไลต์สำคัญด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง bamm วงทรีโอ้สุดปังที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการเพลงไทยและมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย ซึ่งได้มาร่วมสร้างสีสันและความมันส์ด้วยการร้องและเต้นอย่างเต็มพิกัด ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษและความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างฟิน ๆ แน่นอน

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 2

HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนดีไซน์สวย ภายใต้คอนเซปต์ “The Ai Portrait Master” นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI สุดล้ำ พร้อมจับมือ Harcourt Studio สตูดิโอถ่ายภาพชั้นนำระดับโลกจากปารีส ร่วมกันออกแบบ HONOR AI Portrait Engine เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอได้บนมือถือ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน โดยรุ่นท็อปในซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Pro โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล จอแสดงผลถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR Eye Comfort และแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W

HONOR 200 Series 4

เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series ได้แล้ววันนี้! โดยรุ่น HONOR 200 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่
สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท และรุ่น HONOR 200 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา 14,990 บาท สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 8

ห้ามพลาด! อีกรุ่นที่น่าสนใจ HONOR 200 Lite โดยสีที่วางจำหน่ายในไทยมี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Starry Blue) และ สีดำ (Midnight Black) ราคาคุ้มค่าเพียง 8,999 บาท จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Shopee แล้ววันนี้ และจะมีโปรโมชันพิเศษ Early Bird เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี HONOR Choice Earbuds X5 มูลค่า 899 บาท และ HONOR Choice Band มูลค่า 1,299 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 9
HONOR 200 Series The Ai Portrait Studio Event 5

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก