HONOR พร้อมชน! ส่ง HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธง เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพระดับตำนานด้วยกล้อง AI ร่วมมือพัฒนากับ Harcourt Studio ตรียมเปิดราคา 25 มิ.ย.นี้!

HONOR 200 Series

HONOR พร้อมชน! ส่ง HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธง เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพระดับตำนาน

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR 200 Series ภายใต้คอนเซปต์ “The Ai Portrait Master” สมาร์ตโฟนเรือธงเริ่มต้น สเปคเครื่องจัดเต็ม อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานครอบคลุมครบทุกด้าน โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีกล้อง AI ระดับไฮเอนด์ ในราคาคุ้มค่า พร้อมร่วมมือกับ Harcourt Studio สตูดิโอถ่ายภาพบุคคลชั้นนำระดับโลกจากปารีสที่สร้างสรรค์ผลงานมายาวนานกว่า 90 ปี ด้วยการนำศาสตร์การถ่ายภาพของสตูดิโอระดับโลกมาผนวกรวมกับเทคโนโลยีกล้องสมาร์ตโฟนขั้นสูง เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพได้อย่างเหนือชั้นแบบมืออาชีพ ตลอดจนชู
จุดขายด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ผสานนวัตกรรมจอแสดงผล Eye Comfort ที่ช่วยถนอมสายตา ขนาดใหญ่ถึง 6.78 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W ทำให้ใช้งานได้ยาวงานไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับสายคอนเทนท์และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 โดยจะเริ่มพรีออเดอร์ พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษและของแถมมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 5 กรกฏาคม 2567 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป 

HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนดีไซน์พรีเมียมระดับเรือธงเริ่มต้นรุ่นล่าสุดจาก HONOR มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ทรงพลัง ครอบคลุมในทุกด้าน ชูจุดขายด้วยกล้องถ่ายภาพบุคคลเทคโนโลยี AI สุดคมชัด มาพร้อมเลนส์กล้องหลักถึง 3 ตัว ได้แก่ Portrait Main Camera ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Telephoto Camera ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Ultra-wide+Macro Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ให้ทุกการถ่ายภาพของทุกคนเหนือระดับกว่าที่เคย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์และครีเอเตอร์ เพื่อพกพานำไปสร้างสรรค์ผลงานได้ในทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้ศักยภาพการใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็วจ่ายไฟได้สูงสุด 100 วัตต์ และอีกจุดไฮไลต์สำคัญกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.78 นิ้ว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี HONOR Eye Comfort Display ช่วยถนอมสายตาโดยการปรับเปลี่ยนแสงตามแสงจริงในชีวิตประจำวันขณะใช้งาน ทำให้ผู้ใช้รับชมความบันเทิงและใช้งานได้อย่างสบายตา และเซอร์ไพรส์พิเศษกับการคว้านางงามเนื้อหอมขวัญใจมหาชน “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series พร้อมร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณานำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ ตลอดจนโชว์ศักยภาพสุดแกรนด์และเป็นที่หนึ่งของ HONOR 200 Series

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตเหนือชั้น ด้วยกล้อง AI สุดอัจฉริยะ คุณภาพแบบสตูดิโอชั้นนำระดับโลกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนกับ HONOR 200 Seriesพร้อมกันในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 ณ ลานกิจกรรม The Gallery ชั้น1 ศูนย์การค้า Emsphere เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป หรือรับชมบรรยากาศการเปิดตัวแบบสด ๆ ได้ทาง Facebook Page และ YouTube HONOR Thailand 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก