Haylou เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ใหม่ มาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็มกับแบตจุใจ

Haylou RT2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบริษัทลูกของ Xiaomi เปิดตัวแล้ว มาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็มกับแบตเตอรี่ที่อัดมาให้เต็มสูบใช้งานได้ยาวๆ

Haylou RT2
Haylou RT2

Haylor RT2 หรือ LS10 สมารสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi Youpin platform หรือบริษัทลูกของทาง Xiaomi เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่สมาร์ทวอทช์ Haylor ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ที่นิยมสมาร์ทวอทช์ฟีเจอร์จัดเต็มแต่ราคาย่อมเยาว โดยในช่วงต้นปีนี้นั้นทาง Youpin ได้มีการเปิดตัว Haylor RS3 มาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดก็ถึงคิว Haylor RT2 ที่มาพร้อมกับดีไซน์หรูหราด้วยหน้าปัดแบบวงกลมขนาด 1.2 นิ้ว

csm pasted image 0 2 766996c63b

Haylor RT2 นั้นมีขนาดอยู่ที่ 45.7 x 42.6 x 11.6 mm น้ำหนักตัวเรือนเพียง 38 g โดยบนตัวเรือนของ Haylor RT2 นั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆ อย่างเซ็นเซอร์วัตอัตราการเต้นของหัวใจและเซ็นเซอร์วัดปริมาณออกซิเจนในกระแสเลือด(ซึ่งถือว่าเหมาะเป็นอย่างมากในยุคโควิทเช่นนี้) ตัวระบบของ Haylor RT2 นั้นรองรับการติดตามการออกกำลังกายหลายโหมด

csm pasted image 0 1 ccc87c66de

Haylor RT2 ยังรองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 โดยสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฎิบัติการณ์ Android 6.0 และ iOS 11 ขึ้นไปผ่านทางแอปพลิเคชัน Haylou Fun ทาง Xiaomi Youpin ได้บอกเอาไว้ว่า Haylor RT2 นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 500 mA โดยในการใช้งานต่อเนื่อง 7 วันแบบเปิดทุกฟีเจอร์ไว้นั้นจะใช้งานแบตเตอรี่เพียง 220 mAh เท่านั้น(นั่นหมายความว่าสามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากกว่า 14 วันหากชาร์จเต็ม)

ทั้งนี้ Haylor RT2 จะพร้อมวางจำหน่ายบน AliExpress เป็นที่แรกในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ สนนราคานั้นจะอยู่ที่ $49.99 หรือประมาณ 1,670 บาทเท่านั้น เชื่อว่าประมาณช่วงกลางเดือนกันยายนน่าจะสามารถหาซื้อผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ของไทยได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก