แนะนำ Icon Pack สวยๆใหม่ล่าสุดจาก Play Store

jaku_icon_pack__62_icons____updated___19_06_2012_by_parry-d4y6b0v

Icon Pack เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้งานระบบปฎิบัติการ Android ต้องเคยใช้งานกันทุกคน เช่นเดียวกับ Wallpaper หรือ Theme ที่เมื่อใช้งานไปนานๆเราก็มักที่จะเบื่อและสำหรับมือถือบางรุ่นนั้นก็อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนได้มากกว่าภาพ Wallpaper หรือ Theme ซึ่งสิ่งที่สามารถเปลี่ยนได้เพิ่มนั่นคือ Icon Pack นั่นเอง

ซึ่ง Icon Pack นั้นก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายอย่าง ทั้งแบบใช้งานได้ฟรี หรือเสียเงินซื้อก็มี และวันนี้ผมจะมาแนะนำ Icon Pack สวยๆ ให้ได้เลือกดาวน์โหลดครับ

 

Squarrel

 

Squarrel-icon-pack (2)

เป็น Icon Pack ที่มีความสวยงาม ในสไตล์แบบ Material Design ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างธรรมชาติ และลักษณะไอคอนที่ คล้ายดีไซน์ที่ใช้กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ซึ่ง Squarrel นั้นมี Icon ให้เลือกมากถึง 1,150 ไอคอน เรียกว่าสามารถเปลี่ยนได้ตามใจผู้ใช้เลยทีเดียวครับ แอพพลิเคชั่นชั้นนำต่างๆก็มีไอคอนให้เลือกอย่างครบครัน สำหรับคนที่ชอบดีไซน์ไอคอนแอพแบบนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน และราคาของ Squarrel นั้นจะอยู่ที่ 39 บาทเท่านั้น

 ดาวน์โหลด

playstore

 

 

Nucleo

 

Nucleo-icon-pack

สำหรับคนที่ชอบไอคอนดีไซน์แบบ Google แล้วก็คงจะชอบ Nucleo ได้ไม่ยากเลยครับ เพราะไอคอนของ Nucleo นั้นนอกจากจะมีดีไซน์ที่คล้ายๆกับไอคอนจากทาง Google แล้ว  Nucleo ยังมีไอคอนให้ได้เลือกใช้กันมากกว่า 3,500 ไอคอนให้เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบกันเลย ดีไซน์ของไอคอนนั้นจะเน้นดีไซน์เรียบง่าย สะอาดตา และราคาของ Nucleo นั้นจะอยู่ที่ 32 บาทเท่านั้น

ดาวน์โหลด

playstore

 

Matericons

 

Matericons-icon-pack

สำหรับคนที่ชอบสีสันฉูดฉาดก็น่าจะชอบ Matericons ได้ไม่ยาก เพราะ Icon Pack ในชุดนี้มีให้เลือกมากถึง 470 แบบด้วยกัน และที่พิเศษนั่นคือรูปไอคอนแอพส์จะเป็นแบบ โปร่งแสง ซึ่งทำให้ไอคอนของแอพนั้นกลมกลืนกับภาพพื้นหลังมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และสีสันของไอคอนนี่เรียกว่าเจ็บจี๊ดเลยล่ะครับ และ Matericons ตอนนี้ลดราคา 30% และจะมีราคาอยู่ที่ 36 บาทเท่านั้น

ดาวน์โหลด

playstore

 

 

 Articon

 

Articon-icon-pack

และสำหรับคนที่ชอบไอคอนแบบมีศิลปะอาจจะชอบ Articon ได้ง่ายๆเลยครับเพราะดีไซน์ของไอคอนนั้นจะเหมือนวาดด้วยมือ ดูมีความสร้างสรรค์และแนวคิดแบบสมัยใหม่ ใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่สำหรับคนที่ชอบงานศิลป์อาจจะเลือกซื้อได้โดยไม่ต้องใช้เวลาคิดนานเลยล่ะครับ และแอพนี้ก็ยังมีให้เลือกถึง 2 แบบนั่นคือดาวน์โหลดฟรี และ แบบเสียเงิน ซึ่งผมก็ได้นำแบบฟรีมาให้ได้ลองใช้งานกันครับ

ดาวน์โหลด

playstore

 

 

Lumix UI

 

Lumix-UI

 

Lumix UI เป็นอีก 1 Icon Pack ที่เรียกว่ามีความน่าสนใจ เพราะด้วยดีไซน์สวยงาม และรูปแบบที่คุ้นตา ซึ่งจะมีให้เลือกมากถึง 1,100 ไอคอน และแต่ละไอคอนนั้นมีความสวยงาม ซึ่งส่วนตัวผมเห็นแล้วรู้สึกชอบขึ้นมาทันทีเลยครับ และราคาของ Lumix UI นั้นจะอยู่ที่ 58 บาทเท่านั้น แต่ต้องก่อนเลยว่าการใช้งาน Icon Pack นั้นอาจจะใช้งานได้ไม่ทุกรุ่น ซึ่งส่วนมากจะใช้ได้เฉพาะรุ่นที่รองรับการเปลี่ยน Icon Pack เท่านั้นจึงจะสามารถใช้งานแอพเหล่านี้ได้

ดาวน์โหลด

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก