5 เกมฮิตตลอดกาลที่เชื่อว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องเคยเล่นกันแน่นอน!!!

 

Mobile-game-smartphone-app

การเล่นเกมบนมือถือนั้นทุกวันนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น เช่นเดียวกับเกมบนมือถือที่ทุกวันนี้นั้นพัฒนาขึ้นจนแทบไม่แพ้เกมบนคอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้ ขนาดของแอพนั้นก็พัฒนามากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ซึ่งขนาดของเกมในทุกวันนี้นั้นมีตั้งแต่ 10 MB ไปจนถึง 1 GB+ กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย มีการใช้เซนเซอร์ต่างๆของตัวเครื่องเข้ามามีส่วนร่วมกับการควบคุมต่างๆภายในเกม ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมภายนอกเพื่อใช้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ทุกวันนี้นั้นมีรุ่นใหม่ๆออกมาอย่างแพร่หลาย และวันนี้ผมก็มี 5 เกมสุดฮิตที่เชื่อว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องเคยเล่นกันอย่างแน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างไปติดตามได้เลยครับ

Asphalt 8: Airborne

 

maxresdefault

แม้จะมีมาอย่างยาวนานจนถึงภาคที่ 8 แล้วสำหรับเกมแข่งรถอย่าง Asphalt ที่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับใครหลายๆคน เพราะด้วยตัวเกมนั้นมีกราฟฟิกที่สวยงาม โดดเด่นด้วยรถ Supercar จากแบรนด์ต่างๆที่ชีวิตนี้เราอาจจะได้แค่นั่งฝันที่จะได้ขับบนท้องถนน และเกมนี้ยังมาพร้อมภาระกิจต่างๆ ที่ให้เรานั้นฝ่าไปให้ได้ เพื่อทำการปลดล็อครถคันใหม่ นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งรถในแบบที่เราชอบก็สามารถทำได้ Asphalt 8 นั้นมีโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบทั้ง Online และ Offline มาให้ผู้เล่นนั้นเลือกเล่นกันได้ตามความถนัดอีกด้วย และเราสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ได้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกัน

 

playstoreappstore

 

 

Dead Trigger 2

 

dead-trigger-2

Dead Trigger 2 เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับกระแสของซอมบี้ที่แรงดีไม่มีตก จนถึงขั้นสร้างเป็นภาคที่สองออกมาหลังจาก Dead Trigger ภาคแรกนั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งาน ซึ่งในภาคนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของการควบคุม ซึ่งภาคแรกหากเรานั้นต้องการยิงซอมบี้เราจะต้องกดเพื่อทำการยิง แต่ในภาคนี้การยิงนั้นจะทำโดยอัติโนมัติเพียวแค่เราเล็งเป้ายิงไปที่ตัวซอมบี้ตัวละครก็จะทำการยิงโดยอัติโนมัติไม่ต้องให้เรานั้นมานั่งแยกประสาทอีกต่อไป ซึ่ง Dead Trigger 2 นั้นมีให้ดาวน์โหลดกันแล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS

playstoreappstore

 

 

Plants vs. Zombies 2

 

maxresdefault (1)

Plants VS. Zombies นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความฮิตอย่างต่อเนื่อง เพราะตัวเกมนั้นมีอยู่ในคอมพิวเตอร์มาก่อนที่จะอยู่บนมือถือ ซึ่งในขณะนี้ก็ได้ขยายความนิยมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งภาคนั่นคือ Plants VS. Zombies 2  ที่มีความสนุกสนานไม่แพ้ภาคก่อนๆ อีกด้วย โดยตัวเกมนั้นจะให้เราทำลายซอมบี้ให้ได้มากที่สุด ด้วยอาวุธจากพืชผักต่างๆ ความยากง่ายนั้นก็มีในระดับที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับระดับที่เราไปถึง และ Plants VS. Zombies 2 มีให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS 

playstoreappstore

 

Major Mayhem

 

00

เกมแอคชั่น-แอดเวนเจอร์ อย่าง Major Mayhem ที่เชื่อว่าใครหลายคนต้องอยู่ในอาการติดงอมแงมหากเมื่อได้ลองเล่น ด้วยภาพแบบ 2D ทำให้เนื้อหาของเกมนั้นดูเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น ทั้งๆ ที่เกมนี้นั้นตั้งอยู่บนพื้นฐานของความรุนแรง โดยในเกมจะให้เรานั้นรับบทเป็นทหารสุดแกร่งที่ต้องฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ด้วยตัวคนเดียว ซึ่งจะมีของรางวัลต่างๆเมื่อทำภาระกิจลุล่วง อีกทั้งยังมีการอัพเกรดอาวุธของเรานั้นให้อัตรายมากยิ้งขึ้น รวมไปถึงการฝึกประสาทสันผัสของผู้เล่นแต่ละคนอีกด้วย และเราสามารถดาวน์โหลด Major Mayhem ได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS

playstoreappstore

 

 

Clash Of Clans

 

Clash-of-Clans-tips

ต้องยกให้เป็นเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมเพราะความที่แอพจาก Supercell นี้อยู่คู่กับ Android และ iOS มาอย่างยาวนาน โดย Clash Of Clans นั้นเริ่มต้นให้ดาวน์โหลดครั้งแรกเมื่อปี 2012 และสิ่งที่จะยืนยันถึงความนิยมนั้นก็ได้แก่ยอดการดาวน์โหลดที่มีมากกว่า 500 ล้านครั้งบน Play Store จึงส่งผลให้เป็นเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ เกมนี้จะเป็นในรูปแบบ Strategy หรือเกมสร้างฐานและกองทัพเพื่อโจมตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก โดยตัวผู้เล่นนั้นเปรียบเสมือนแม่ทัพที่คอยวางแผนการโจมดีต่างๆ อีกทั้งยังมีการสร้าง Clan (คล้ายๆ กับ Guild)  เพื่อรวมผู้เล่นเป็นทีมและทำสงครามกับทีมอื่น ซึ่งเกมนี้มีผู้ใช้งานชาวไทยเยอะมาก ซึ่งสามารถสนทนาสื่อสารกันได้ผ่านทางช่องสนทนาในเกมอีกด้วย และ Clash Of Clans นั้นมีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง Android และ iOS

 

playstoreappstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก