YouTube Music app ใช้งานกับ Wear OS 2 ได้แล้ว

YouTube Music app ได้ถูกพอร์ทลง Wear OS 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ระบบปฏิบัตการ Wear OS 2 อยู่สามารถโหลดมาใช้งานได้ทันที

YouTube Music app
YouTube Music app

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทวอทช์ระบบปฏิบัติการณ์ Android Wear OS 2 ขึ้นไปจริงๆ เมื่อทาง Google ได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ณ ตอนนี้ได้ทำการพอร์ต YouTube Music app ลงไปสู่ Wear OS 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้นั้นได้ทำการปล่อยให้ผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ Wear OS 3 เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้(ตัวอย่างเช่น Samsung Galaxy Watch 4)

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นสำหรับ YouTube Music app บน Wear OS 2 นั้นจะยังไม่สามารถใช้งานฟีเจอร์แบบจัดเต็มได้เหมือนกันกับ YouTube Music app บน Wear OS 3 โดยในการใช้งานจริงนั้นพบว่าจะยังคงมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างและตัวแอปจะทำงานติดๆ ขัดๆ ซึ่งนี่เป็นเพราะว่าฮาร์ดแวร์ของ Wear OS 2 นั้นจะต่ำกว่า Wear OS 3 นั่นเอง สำหรับตัวอย่างของสมาร์ทวอทช์ที่ใช้งาน Wear OS 2 นั้นก็จะได้แก่ Mobvoi TicWatch Pro 3 GPS, TicWatch E3 และ Fossil Gen 6(หรือถ้าอยากให้ใช้ได้เลื่อนมากที่สุดสมาร์ทวอทช์ของคุณควรที่จะต้องใช้ชิปเซ็ท Snapdragon Wear 4100 ขึ้นไป)

ที่มา : androidcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก