Google ประกาศ Google Play โฉมใหม่ มาแนวเรียบพร้อมสีสันสดใสกว่าเดิม

หลังจากมีรูป Google Play แบบใหม่หลุดออกมาประมาณสองครั้ง Google ก็ได้ประกาศ Play Store โฉมใหม่อีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว

Play Home - Phone

การเปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้มีฟีเจอร์หรืออะไรใหม่ หมวดหมู่ต่างๆ ยังคงเหมือนเดิม (แม็กกาซีน หนังสือ เพลง ยังใช้ในไทยไม่ได้) อินเตอร์เฟซจากสีหลักเขียวดำใน Gingerbread ถูกเปลี่ยนไปเป็นสีขาวที่เป็นสีพื้นของ Holo การแบ่งประเภทของคอนเทนท์ต่างๆ เป็นรูปแบบการ์ดเหมือนกับที่เห็นใน Google+ โดยใช้การออกแบบเหมือนกับผลิตภัณฑ์ Google ใหม่ๆ ในช่วงหลัง เช่น Keep เป็นต้น จุดที่เปลี่ยนไปอีกอย่างคือไอคอนนั้นมีการแสดงผลที่ใหญ่กว่าเดิม ทำให้กดเข้าไปดูรายละเอียดของแอพได้ง่ายยิ่งขึ้น

Play Books Home - Tablet

ตัวอัพเดทนั้นถูกปล่อยออกมาแล้ว ถ้าใครไม่อยากรอก็สามารถโหลดได้ในลิงค์นี้แล้วติดตั้งได้เลยครับ

 

ปล. ต้องเปิดให้สามารถติดตั้งแอพจาก Unknown Source ก่อน ถ้าตาม UI ปกติก็ให้เข้าไปที่เมนู Settings > Security > ติ๊กถูกที่หัวข้อ Unknown Sources จากนั้นจึงจะสามารถติดตั้งไฟล์ apk ที่ดาวน์โหลดมาได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก