Goldgenie เปิดตัว HTC One M9 เวอร์ชัน Gold เคลือบทอง 24K ราคาเฉียดแสน!

htc-one-m9-gold-1

Goldgenie บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งสมาร์ทโฟนสุดหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมียมอย่าง ทอง และแพลทตินัม ซึ่งล่าสุดพึ่งทำการเปิดตัว HTC One M9 เวอร์ชั่นเคลือบทอง 24K ออกมา ซึ่งแน่นอนว่าราคาคงไม่ต้องพูดถึง เฉียดแสนอีกแล้วครับผม

โดยราคาเต็มๆอยู่ที่ 2,560 ดอลลาร์ ซึ่งก็ตีเป็นเงินไทยราวๆ 90,000 บาทได้ ซึ่งถ้าใครต้องการเป็นเจ้าของก็จำเป็นจะต้องวางมัดจำก่อนถึงครึ่งหนึ่งหรือราวๆ 45,000 บาทเสียก่อนทาง Goldgenie ถึงจะเริ่มผลิตให้ ส่วนใครที่มีเครื่อง HTC One M9 เป็นของตัวเองอยู่แล้ว แล้วอยากจะนำไปเคลือบทองทาง Goldgenie ก็รับทำให้โดยคิดราคาอยู่ที่ 1,332.45 ดอลลาร์ หรือราวๆ 47,000 บาท ซึ่งถ้าคิดให้ดีๆ ดูเหมือนว่าทาง Goldgenie จะฟันกำไรไปเยอะกับราคาของตัวเครื่อง HTC One M9 เพียงอย่างเดียว เพราะถ้าหักลบกันออกมาราคามันสูงถึงเกือบ 43,000 บาท ทั้งที่เครื่องจริงยังไม่ถึง 30,000 บาทด้วยซ้ำ

แต่แน่นอนว่ามันคงไม่ได้มาแค่เครื่องที่ชุบทองอย่างเดียว กล่องใส่ และของแถมก็ต้องหรูด้วย เพราะมันจะถูกส่งมาให้คุณในกล่องที่ทำจากไม้ Cherry Oak คุณภาพสูง ที่ทำดีไซน์ออกมาได้หรูหรามากพอสมควรเลย แถมในเครื่องจะทำการติดตั้ง Total Armour Protection มาให้ด้วย ซึ่งก็ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ตัวเครื่องได้ค่อนข้างมากเลย

แต่ถ้าใครไม่ค่อยปลื้มกับ HTC One M9 ก็สามารถเข้าไปเลือกสมาร์ทโฟนตัวอื่นได้จากในเว็บไซต์ของ Goldgenie ได้เลย เขายังมีรุ่นอื่นให้เลือกอีกมากมายครับ

htc-one-m9-gold-2 htc-one-m9-gold-3

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก